Doanh nghiệp

Viettel Money tăng trải nghiệm người dùng với phiên bản mới

Không chỉ giúp người dùng có những trải nghiệm thanh toán số tiện lợi Viettel Money phiên bản 6.8 còn mang cả khu mua sắm vào tay người dùng với tính năng Phố chợ.

Để khách hàng không bị lạc lối trong Phố chợ, danh sách các gian hàng được cá nhân hóa theo hành vi của người dùng cũng như gợi ý của công nghệ AI. Phố chợ còn giúp người dùng nhận các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mua sắm trong mỗi gian hàng, chủ động giúp tiết kiệm một khoản đáng kể khi tìm kiếm món đồ ưa thích.

Bên cạnh đó, triết lý thiết kế Life UI còn giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch không chỉ trong thao tác mà ngay cả với giao diện, hình ảnh hiển thị ở mỗi sản phẩm, gian hàng.

Được thiết kế theo triết lý Life UI, tính năng Phố Chợ trong Viettel Money 6.8 giúp người dùng không lạc lối giữa vô vàn gian hàng trong ứng dụng.

Được thiết kế theo triết lý Life UI, tính năng Phố chợ trong Viettel Money 6.8 giúp người dùng không lạc lối giữa các gian hàng trong ứng dụng. Ảnh: Viettel Money

Bản cập nhật mới của Viettel Money trang bị trợ lý nhắc việc. Tính năng này được nhà cung cấp kỳ vọng giúp đơn giản hóa cuộc sống mỗi khi có các sự kiện quan trọng như chúc mừng sinh nhật, các thiết lập thông minh cho ứng dụng, hay giúp người dùng không bỏ lỡ các ưu đãi, lịch thanh toán cho các dịch vụ tài chính.

Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo tích hợp trong ứng dụng còn có thể đề xuất các dịch vụ ưa thích, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nổi bật hay các giao dịch hay dùng cho người dùng dựa trên thói quen sử dụng. Điều này giúp đơn giản hóa hoạt động thanh toán cũng như tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

Tính năng trợ lý ảo nhắc việc hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác liền mạch, thuận tiện hơn

Tính năng trợ lý ảo nhắc việc hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác liền mạch, thuận tiện hơn. Ảnh: Viettel Money

Với phiên bản mới của Viettel Money, người dùng còn có thể chuyển tiền ngay cả khi không có Internet. Theo đó, với tính năng Chuyển tiền 2.0, khách hàng được chuyển tiền cho bạn bè người quen thông qua công nghệ kết nối BLE (Bluetooth Low Energy) khi đang ở khoảng cách gần. Thậm chí người dùng không cần nhớ số tài khoản bạn bè, chỉ cần chọn đến tên người nhận và lắc tay.

Trải nghiệm tính năng Chuyển tiền 2.0, lắc là chuyển trong, chuyển tiền không cần internet trong Viettel Money 6.8

Tnh năng Chuyển tiền 2.0, chuyển tiền không cần Internet trong Viettel Money 6.8. Ảnh: Viettel Money

Màn hình xác nhận giao dịch cũng được làm mới, tập trung vào các thông tin quan trọng giúp người hạn chế các sai xót khi chuyển.

Điểm nhấn trong lần nâng cấp của Viettel Money 6.8 là chương trình ưu đãi 100 tỷ trong combo Money Hunter thông qua khung tính năng "Xứ sở quà tặng". Theo đó, đây là nơi nơi tập trung các combo ưu đãi mà người dùng không còn mất công tìm kiếm như trước.

Để trải nghiệm loạt tính năng mới, người dùng cập nhật phiên bản Viettel Money 6.8.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm