Kỹ năng sống

Hạ màn Ngoại hạng Anh: Man City vô địch nghẹt thở sau màn ngược dòng không tưởng

Những tưởng chức vô địch đã tuột khỏi tay Manchester City khi ở trận đấu cuối cùng gặp Aston Villa, đội bóng của HLV Pep Guardiola bị dẫn 0-2 tính đến phút thứ 70 của trận đấu. Thì chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 76 cho tới phút 81, Gundogan đã lập 1 cú đúp bàn thắng, xen giữa là pha lập công của Rodri để qua đó giúp cho Manchester City ngược dòng kịch tính và chiến thắng chung cuộc Aston Villa với tỉ số 3-2.

Hạ màn Ngoại hạng Anh: Man City vô địch nghẹt thở sau màn ngược dòng không tưởng - Ảnh 1.

Trước trận đấu, ban tổ chức thông báo chiếc cúp vô địch Ngoại Hạng Anh đã được chuyển tới SVĐ Etihad, và nó đã không đi đâu vì khi sau trận đấu mà màn ăn mừng chức vô địch thứ 4 trong 5 mùa gần nhất của CLB Manchester City.

Hạ màn Ngoại hạng Anh: Man City vô địch nghẹt thở sau màn ngược dòng không tưởng - Ảnh 2.

Chiến thắng của Manchester City đồng nghĩa với với ở trận đấu cùng giờ, Liverpool dù vượt qua Wolverhampton với tỉ số 3-1 cũng đành phải chấp nhận kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn. 1 điều an ủi duy nhất dành cho các cầu thủ Liverpool là Mohamen Salah đã lập công trong trận đấu này, qua đó nâng thành tích ghi bàn của anh lên thành 23 bàn và sẽ chia sẻ danh hiệu vua phá lưới với tiền đạo Son Heung Min của CLB Tottenham Hotspur.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm