Bất động sản

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc

Bất động sản Hà Đại Phát ký kết hợp tác chiến lược cùng Vinhomes

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 1

Đại điện Công ty Hà Đại Phát Ông: Nguyễn Phúc Đại TGĐ và Ông Hoàng Quốc Dũng GDKD ký kết hợp tác với Vinhomes

Hà Đại Phát là đại lý chiến lược chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Vinhomes, Vinpearl thuộc Tập đoàn VinGroup. Hà Đại Phát cũng đã đánh dấu tên tuổi của mình qua việc thành công phân phối nhiều loại hình bất động sản cao cấp và nằm Top đầu các nhà phân phối bất động sản Vinhomes uy tín nhất hiện nay.

Là đại lý phân phối chiến lược của Vinhomes, Hà Đại Phát tiếp tục có cơ cơ hội ký kết hợp tác chiến lược cùng Vinhomes trong dự án The 5Way Phú Quốc.

Với năng lực vững mạnh, đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ 24/7, Hà Đại Phát là cầu nối tin cậy để khách hàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng của dự án căn hộ biển The 5Way Phú Quốc. Đặc biệt, là đối tác hợp tác chiến lược lâu năm, Hà Đại Phát luôn có quỹ hàng lớn và đa dạng. Vì vậy, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

The 5Way Phú Quốc - Một second home không chỉ để nghỉ dưỡng

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 2

The Way Phú Quốc - Siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng

The 5Way Phú Quốc là phân khu căn hộ nghỉ dưỡng do Vinhomes phát triển trong quần thể Phú Quốc United Center tại Bãi Dài, Phú Quốc. Căn hộ có giá bán tốt nhất Phú Quốc chỉ 1.5 tỷ, dễ mua nhất Phú Quốc chỉ cần 150 triệu ban đầu là đã sở hữu. Vậy nên dự án The 5Way được mệnh danh là căn hộ quốc dân đáp ứng mọi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư cho mọi nhóm khách hàng.

Vị trí The 5way Phú Quốc nằm trong quần thể Phú Quốc United Center nơi đã thu hút hàng triệu lượt du khách đến mỗi năm.

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 3

Thiết kế dự án

Là căn hộ biển trong đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, The 5Way Phú Quốc được "khoác lên mình" lối kiến trúc thời thượng, sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Indochine và phong cách Tropical.

Ngay bên trong các tòa căn hộ, chủ đầu tư cũng phát triển đa dạng tiện ích đáp ứng trọn vẹn sự tiện nghi, như hồ bơi trung tâm rộng lớn, vườn cảnh quan xanh mát, sảnh đón tiếp sang trọng, quầy buffet, lounge, quầy bar, phòng họp, khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực, nhà hàng, phòng tập gym,… tới dịch vụ vệ sinh, xe đưa đón, cùng hệ thống an ninh đảm bảo 24/24.

Những đặc quyền dành riêng cho chủ nhân căn hộ biển The 5Way Phú Quốc có thể kể đến như: một bước chạm biển xanh, một bước hòa nhịp vào thiên đường nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí bất tận; thỏa sức quyết định, thiết kế ngôi nhà theo sở thích cá nhân; tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầy thú vị. Căn hộ biển The 5Way Phú Quốc xứng đáng là một "second home" đích thực tại trung tâm đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam.

Thiết kế của The 5Way Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo của một sản phẩm để ở thông minh, linh hoạt và một sản phẩm để nghỉ dưỡng đậm chất resort, thỏa mãn các tiêu chí : Sang trọng – Đẳng cấp – Thiên nhiên.

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 4

Phối cảnh căn hộ Tropical dự án The 5Way Phú Quốc

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ tập đoàn Vingroup tại Phú Quốc United Center

Cư dân sở hữu căn hộ biển The 5Way Phú Quốc sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đáng sống của đô thị biển Phú Quốc United Center với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Phú Quốc như:

- Bệnh viện quốc tế Vinmec Phú Quốc

- Trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool

- Hệ thống shop kinh doanh đa dạng ngành hàng như thời trang, ăn uống, cửa hàng tiện lợi, điện máy, mua sắm,…

- Hệ thống xe buýt điện Vinbus miễn phí, hoạt động 24/7 giúp cư dân di chuyển đến các khu vực khác ở TP. Phú Quốc dễ dàng, thuận tiện.

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 5

Mặt bằng tổng thể tiện ích The 5Way Phú Quốc

Các sản phẩm bất động sản

The 5Way Phú Quốc cung cấp 4 sản phẩm căn hộ biển gồm COASTA, COASTA JUNIOR, SEALIFE FAMILY, COZY. Mỗi loại căn hộ có diện tích khác nhau và được thiết kế theo những phong cách khác nhau nhưng điểm chung đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc - 6

The 5Way Phú Quốc - Căn hộ “5 in 1”

Tại sao nên chọn căn hộ biển The 5 Way Phú Quốc

- Dòng Concept sản phẩm căn hộ biển hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện tại đảo ngọc với chính sách bán hàng đột phá.

- Vị trí nằm ngay cửa ngõ đi vào quần thể giải trí, nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center – thỏi nam châm thu hút khách du lịch.

- Hưởng trọn hệ tiện ích all-in-one đến từ thương hiệu Vingroup đã hiện hữu tại Phú Quốc với Vinmec, Vinbus 24/7, và trường quốc tế sắp được xây dựng.

- Sống sôi động với trải nghiệm 24/7 chưa từng có, không thể bỏ lỡ khi ở Phú Quốc United Center

- Resort Living với hệ tiện ích riêng với bể bơi, resort, phòng Gym, Spa, phòng thiền… ngay tại tòa căn hộ- Tự hào & kiêu hãnh khi sở hữu tài sản nằm trong một điểm đến đẳng cấp thể giới với tiềm năng đầu tư bền vững, lâu dài.

Dự án căn hộ The 5Way Phú Quốc với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần trả trước từ 150 triệu đồng (10% giá trị căn hộ) đã có thể sở hữu được một căn hộ biển đẳng cấp. Dự án dự kiến mở bán vào ngày 10/11/2023, hiện tại khách hàng đã có thể đặt căn hộ tại Hà Đại Phát để nhận ưu đãi tặng đầy đủ nội thất bao gồm cả bếp và các thiết bị rời. Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng booking trước thời gian mở bán và ký hợp đồng mua bán (HĐMB) trước ngày 15/12/2023. Phí booking chỉ 15 triệu đồng/suất và có hoàn lại nếu khách hàng không mua.

Công ty TNHH DV TV BĐS Hà Đại Phát - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 5Way Phú Quốc

Hotline: 08 2631 2631

Địa chỉ: T12.35 Vinhomes Grand Park, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Website: https://hadaiphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hadaiphatland

Website dự án The 5Way Phú Quốc: https://the5way-phuquoc.net

Cùng chuyên mục

Đọc thêm