Công nghệ

Gzone phát hành game nhập vai "Con đường huyền thoại"

Game do đội ngũ studio Trung Quốc phối hợp với Việt Nam phát triển dựa theo cốt truyện của trò chơi kinh điển SRO - có hơn 17 năm tuổi đời. Phiên bản được Gzone phát hành là 3Job. Nội dung trò chơi mang những nét đặc trưng như nhập vai, luyện cấp, săn đồ tương tự như phiên bản 3Job của SRO phát hành năm 2006. Bên cạnh đó, Gzone nâng cấp, tinh chỉnh thêm về phần giao diện, đồ họa, hệ thống tự động dịch chuyển, mục tiêu nhiệm vụ, phần thưởng, quà tặng...

Nhân vật trong Con đường huyền thoại. Ảnh:chụp màn hình

Nhân vật trong Con đường huyền thoại. Ảnh:chụp màn hình

Với phiên bản 3Job, người chơi trong vai các lữ khách có thể lựa chọn giới tính, tạo hình, trang bị mặc định dành cho nhân vật. Sau đó, game thủ nhập cuộc và tham gia vào các nhiệm vụ sau này. Đối với phiên bản 2Job trước đây, người chơi ngoài việc lựa chọn giới tính, tạo hình, trang bị sẽ phải chọn thêm nghề nghiệp cho bản thân.

Phong cách chơi của phiên bản 3Job cho lữ khách nhận ba điểm thưởng khi tăng cấp độ. Điểm thưởng chia vào 7 bảng kỹ năng gồm ba kỹ năng hệ vũ khí và bốn kỹ năng phép. Nhờ đó, người chơi dễ dàng lựa chọn các lối chơi khác nhau. Điều này cải tiến hơn so với phiên bản 2Job khi game thủ chỉ được hai điểm thưởng mỗi lần lên cấp. Điểm cũng chỉ dùng để tăng một trong ba bảng kỹ năng.

Giao diện trong Con đường huyền thoại. Ảnh: chụp màn hình

Giao diện trong Con đường huyền thoại. Ảnh: chụp màn hình

Lữ khách cũng có thể chọn một trong ba nghề là thương nhân - bảo tiêu - đạo tặc. Mỗi nghề nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm khác nhau. Điều này khác với phiên bản trước khi chỉ được chọn giữa bảo tiêu và đạo tặc. "Với rất nhiều điểm cải tiến được chúng tôi đầu tư, phát triển, Con đường huyền thoại tạo ra cảm giác hào hứng hơn cho game thủ mỗi khi nhập cuộc", đại diện nhà phát triển chia sẻ.

Khi được phát hành tại Việt Nam, Gzone dự kiến tổ chức các sân chơi để game thủ cùng nhau chia sẻ, tranh tài như các hoạt động Đấu trường, Cướp cờ, Công thành chiến, Big trade... Nhà phát hành cho biết trong giai đoạn đầu sẽ ghi nhận các ý kiến đánh giá của người chơi để có những sự điều chỉnh kịp thời. "Game được phát triển độc lập nên có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người Việt. Chúng tôi có định hướng phát triển lâu dài với Con đường huyền thoại và kỳ vọng tạo ra trải nghiệm chơi game hấp dẫn, lý thú cho người dùng", đại diện Gzone khẳng định.

Con đường huyền thoại phiên bản 3Job phát hành bản thử nghiệm vào ngày 24/6 trước khi ra mắt chính thức vào tháng 7.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm