Doanh nghiệp

Grove Group phát triển kinh doanh cho Swisse tại Việt Nam

Theo đó, nhà phân phối này sẽ đảm nhiệm hoạt động tiếp thị, bán hàng, logistics cho các sản phẩm vitamin, collagen và mỹ phẩm của Swisse trên toàn quốc. Grove Group sẽ cung cấp các giải pháp thương mại, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể thuận tiện tìm thấy các sản phẩm Swisse trong các cửa hàng truyền thống và trực tuyến trên toàn quốc.

Buổi ký kết có sự góp mặt của bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự Australia, bà Rebecca Ball, Tham tán Thương mại cấp cao Australia và đại diện hai doanh nghiệp H&H Group và Grove Group cùng các nhà phân phối chiến lược của Grove Group.

Đại diện Grove Group và Swisse trong lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng tại Việt Nam, ngày 3/6.

Bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự Australia và đại diện Grove Group, H&H Group trong lễ ký kết hợp tác phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam, ngày 3/6. Ảnh: Grove Group

Ông Nick Mann, Giám đốc điều hành khu vực châu Á và ANZ của H&H Group cho biết tập đoàn vinh dự hợp tác với Grove Group, mang các sản phẩm Swisse đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ông tin rằng dấu ấn và tiềm lực của Grove Group có thể giúp thương hiệu ra mắt thành công và tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Ông Hồ Mai Hồ, Phó tổng giám đốc và đồng sáng lập Grove Group cho biết: "Chúng tôi vui mừng trở thành đối tác chiến lược của H&H Group để mang lại sự tăng trưởng thị phần song song với quảng bá thương hiệu Swisse đến người tiêu dùng Việt Nam".

Bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự quán Australia tại TP HCM cũng nhận định sự phát triển của nền kinh tế và tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đã giúp mang đến cơ hội lớn cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

"Thực tế, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ 13% một năm, đạt quy mô gần 533 triệu USD năm 2020. Sau đại dịch, người tiêu dùng càng quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực này", bà Hooper nói thêm.

Bà Sarah Hooper, Tổng lãnh sự quán Australia tại TP HCM phát biểu tại lễ ký kết, ngày 3/6.

Đại diện Grove Group chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện H&H Group và nhãn hàng Swisse. Ảnh: Grove Group

Trước khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu Swisse đã được nhiều người dùng Việt biết đến và sử dụng. Song đa số sản phẩm đều không được phân phối chính hãng. Mức giá đa dạng với nguồn gốc sản phẩm không được đảm bảo khiến người dùng e ngại rủi ro về hàng giả, kém chất lượng.

Nay với sự đồng hành của Grove Group, các sản phẩm của thương hiệu sắp tới sẽ chính thức lên kệ tại những chuỗi bán lẻ hàng chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc. Swisse cũng đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với 5% thị phần sau ba năm gia nhập.

"Sứ mệnh của chúng tôi tại H&H Group là làm cho hàng tỷ dân trên thế giới cùng vật nuôi của họ khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Chúng tôi vui khi người dùng Việt giờ đây có thể tiếp cận các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin, khoáng chất của Swisse, giúp hàng triệu gia đình Việt khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Ngoài ra, một trong những lý do Swisse mất nhiều thời gian để chính thức phân phối tại Việt Nam là vì muốn chuẩn bị thật kỹ càng, chỉnh chu để đạt những thành quả tốt đẹp", ông Nick Mann, Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group chia sẻ.

Ông Nick Mann, Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group chia sẻ tại sự kiện ký kết với Grove Group, ngày 3/6.

Ông Nick Mann, Giám đốc khu vực châu Á, Australia và New Zealand của H&H Group chia sẻ tại sự kiện ký kết với Grove Group, ngày 3/6. Ảnh: Grove Group

Ra mắt tại Australia từ cuối những năm 1960, Swisse liên tục phát triển các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Không ngừng mở rộng độ phủ tại nhiều thị trường khác nhau, Swisse góp phần nâng cao nhận thức người tiêu dùng toàn cầu về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thông qua những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên.

Grove Group có mạng lưới phân phối đến hơn 8.000 cửa hàng hiện đại và 100.000 cửa hàng truyền thống. Công ty vận hành và kiểm soát trên nền tảng công nghệ hiện đại. Bên cạnh các giải pháp tiếp thị thương mại giúp tối ưu độ phủ của sản phẩm tại các kênh bán hàng, đơn vị đảm bảo người dùng Việt có thể thuận tiện tìm thấy các sản phẩm Swisse trong những cửa hàng hiện đại, truyền thống và cả trực tuyến.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm