Doanh nghiệp

Grab tài trợ hơn 9.000 code giảm giá cho runner VM Huế

Mã giảm giá đã được ban tổ chức và nhà tài trợ Grab gửi trực tiếp đến toàn bộ vận động viên của VM Huế 2022 qua email cá nhân. Theo đó, mỗi runner sẽ được ưu đãi 100% (tối đa 50.000 đồng một lần) cho mỗi chuyến xe sử dụng một trong các dịch vụ di chuyển như GrabBike, GrabBike Plus, GrabCar, GrabCar Protect, GrabCar 7 chỗ. Mã giảm giá có thể áp dụng tại tất cả các tỉnh thành có dịch vụ của hãng trong giai đoạn từ 4/4 - 17/4.

Ngoài hơn 9.000 code gửi đến runner VM Huế, Grab sẽ là đơn vị đồng hành cùng runner của cả 5 giải chạy thuộc hệ thống VnExpress Marathon tổ chức xuyên suốt năm 2022. Dự kiến 77.000 mã code sẽ được gửi đến các vận động viên tham dự giải trong thời gian tới.

Hai mã code ưu đãi Grab sẽ được qua email của runner tham dự VM Huế 2022.

Hai mã code ưu đãi Grab sẽ được qua email của runner tham dự VM Huế 2022.

Các mã giảm giá có thể sử dụng trên địa bàn toàn quốc, vì vậy, chương trình hỗ trợ của Grab đã giúp các vận động viên di chuyển thuận lợi và tiết kiệm hơn trong suốt thời gian diễn ra giải chạy tại cố đố Huế năm nay.

Nhiều runner đã linh hoạt dùng code khi đi lại tham quan thắng cảnh xứ Huế, sử dụng các dịch vụ của Grab khi cần di chuyển từ sân bay về khách sạn, hoặc từ nơi lưu trú đến khu xuất phát trên đường Lê Duẩn...

Mã giảm giá giúp runner di chuyển thuận lợi và tiết kiệm tại Huế.

Mã giảm giá giúp runner di chuyển thuận lợi và tiết kiệm tại Huế.

Ban tổ chức cho biết, năm nay VnExpress Marathon Imperial Hue 2022 có khu vực xuất phát và về đích ở hai điểm khác nhau. Runner gửi đồ tại khu vực xuất phát trên đường Lê Duẩn. Toàn bộ túi gửi đồ của vận động viên được BTC chuyển về vạch đích tại đường Hà Huy Tập. Vì vậy, mã giảm giá Grab đã giúp nhiều vận động viên di chuyển thuận tiện giữa hai khu vực trong ngày thi đấu.

Tại Huế, Grab đang triển khai dịch vụ GrabBike và GrabTaxi.

Tại Huế, Grab đang triển khai dịch vụ GrabBike và GrabTaxi.

Phạm Mây, một runner tham gia cự ly 21km tại VM Huế 2022 cho biết: "Năm nay, giờ xuất phát cự ly 21km là 4h sáng, sớm hơn 30 phút so với năm trước, tôi đã sử dụng code khuyến mãi để gọi xe ra khu xuất phát và đi tham quan các khu di tích xung quanh cố đô Huế".

VnExpress Marathon Imperial Huế 2022 do báo điện tử VnExpress và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức. Sự kiện mở đầu chuỗi giải chạy VnExpress Marathon sẽ tổ chức suốt năm tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm