Bất động sản

Tiện ích dành cho gia đình đa thế hệ tại UDIC Westlake

Ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, nhiều gia đình vẫn duy trì mô hình "tam đại đồng đường", "tứ đại đồng đường" khi nhiều thế hệ cùng nhau sinh sống trong một căn nhà. Nhiều khách hàng khi tìm mua chung cư có nhu cầu tìm đến các dự án phù hợp với gia đình đa thế hệ, có thể gắn kết giữa các thành viên trong nhà. Xuất phát từ đó, họ tìm đến các chung cư cao cấp, có không gian rộng rãi, tiện nghi, vừa đảm bảo sự sum vầy gia đình, vừa có không gian riêng cho từng cá nhân.

Nhận thấy nhu cầu của thị trường, tổ hợp chung cư cao cấp UDIC Westlake mang đến cho những gia đình đa thế hệ lựa chọn khi phát triển các căn hộ diện tích lớn từ 116 – 168m2 với 3 – 4 phòng ngủ. Những căn hộ này giúp cả gia đình có thể gắn kết trong một không gian nhưng vẫn có sự thoải mái, riêng tư giữa các phòng riêng biệt.

UDIC Westlake

Căn hộ UDIC Westlake diện tích lớn phù hợp gia đình nhiều thế hệ. Ảnh: Hải Phát Land

Chị Mai (35 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) là một khách hàng đã chuyển từ nhà phố lên chung cư UDIC Westlake. Chị cho biết, trước đây do không gian sống trong ngõ chật chội, gia đình chị cuối tuần đều phải ra ngoài để thư giãn. Nếp sống mỗi thế hệ trong nhà lại khác nhau, vì vậy sự gắn kết của các thành viên trong gia đình thiếu bền vững.

Sau khi chuyển từ căn nhà ở ngõ có diện tích 30m2 lên căn hộ chung cư, tất cả các thành viên trong gia đình chị đều hài lòng. Bố mẹ già yếu không phải leo cầu thang nhiều lần mỗi ngày và không lo đưa đón con đi học, đi chơi, thư giãn ở đâu xa, bởi tất cả mọi thứ đều ở ngay dưới chân tòa nhà.

Theo đại diện chủ đầu tư, căn hộ tại UDIC Westlake được thiết kế tối ưu không gian, với 3 đến 4 phòng ngủ mang phong cách Singapore hiện đại. Khu vực phòng khách nối liền mạch với khu bàn ăn và bếp, mang đến cảm giác về một không gian rộng rãi hơn diện tích thực, phù hợp với gia đình đa thế hệ đông thành viên. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đều có không gian riêng tư bởi phòng ngủ nằm tách biệt với khu sinh hoạt chung.

UDIC Westlake

Không gian sinh hoạt chung thoáng đãng, có diện tích lớn. Ảnh: Hải Phát Land

Không gian xung quanh dự án cùng hệ thống tiện ích cũng phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ. Bao quanh UDIC Westlake là cảnh quan xanh trong nội khu đô thị Ciputra. Lợi thế nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra cũng giúp chủ nhân của UDIC Westlake được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp. Ở đó, ông bà có thể tận hưởng cuộc sống thư thái ở khu nghỉ ngơi cho người già. Trẻ con có nhiều sự lựa chọn về giáo dục cũng như có không gian vui chơi an toàn, nhiều hoạt động.

Dự án còn có tầm nhìn bao quanh thành phố với cảnh quan xanh mát, góp phần gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân.

UDIC Westlake

Phòng ngủ tại UDIC Westlake có tầm nhìn đẹp, có thể đón bình minh hoặc hoàng hôn. Ảnh: Hải Phát Land

Chủ đầu tư dự án cho biết, các căn hộ hướng Tây Bắc tại UDIC Westlake đang được nhiều khách hàng quan tâm nhờ tầm nhìn nhiều không gian xanh xanh từ quần thể khu đô thị Ciputra rộng lớn cùng dòng sông Hồng. Ngoài ra, những căn hộ hướng Tây Bắc còn có giá mềm hơn so với các căn còn lại cũng là yếu tố thu hút đầu tư.

UDIC Westlake

Không gian xanh tại UDIC Westlake. Ảnh: Hải Phát Land

Hiện chủ đầu tư dự án UDIC Westlake vừa đưa ra nhiều chính sách bán hàng. Theo đó, giá căn hộ từ 33,8 triệu đồng mỗi m2, mức giá cạnh tranh cho một căn hộ cao cấp thuộc trung tâm quận Tây Hồ. Khách hàng mua căn hộ sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% tối đa đến 50% giá trị căn hộ trong 24 tháng. Chủ đầu tư còn chiết khấu ngay 4% và tặng 5 chỉ vàng cho khách thanh toán sớm, miễn phí quản lý dịch vụ 2 năm và sổ hồng trao tay ngay khi nhận nhà.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm