Doanh nghiệp

Gom trọn bí kíp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nâng tầm trải nghiệm sống

TIN MỚI

Tăng cường thoáng mát cho không gian phòng khách

Nhiều người không biết rằng phòng khách tập trung lượng lớn các tác nhân ô nhiễm như bụi bẩn, mùi, lông thú cưng,… luôn "rình rập" tấn công sức khỏe gia đình.

Do đó, để đảm bảo không gian phòng khách sạch mát cần kết hợp sử dụng các thiết bị như quạt trần, quạt điện, máy lọc không khí và máy hút ẩm.

Gom trọn bí kíp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nâng tầm trải nghiệm sống- Ảnh 1.

Phòng khách sạch mát mang lại phút giây thư giãn cho cả gia đình

Bộ đôi quạt trần và quạt điện giúp tạo gió, đem lại cảm giác mát mẻ. Máy lọc không khí lọc sạch vi khuẩn, virus, mùi khó chịu giúp không gian luôn sạch khuẩn. Vào những ngày nồm, máy hút ẩm là trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát độ ẩm giữ nhà luôn khô thoáng.

Gia tăng thông thoáng cho phòng ngủ

Trái ngược với suy nghĩ phòng ngủ khép kín giúp hạn chế được bụi bẩn, thực tế cho thấy phòng bí bách, cộng với da chết, bụi vải, nấm mốc tích tụ càng khiến tình trạng thiếu khí sạch thêm trầm trọng.

Gom trọn bí kíp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nâng tầm trải nghiệm sống- Ảnh 2.

Phòng ngủ thoáng khí giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ

Vì vậy, việc lưu thông không khí trong phòng ngủ là rất cần thiết để nâng cao chất lượng giấc ngủ và giảm nguy cơ mắc các bệnh hô hấp. Lắp đặt quạt hút giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ khí CO2, chất ô nhiễm ra bên ngoài, đồng thời cung cấp thêm khí Oxy tươi giúp phòng ngủ luôn thoáng đãng.

Đẩy lùi mùi khó chịu ở phòng bếp

Hoạt động nấu ăn hàng ngày khiến căn bếp thường xuyên bị ám mùi. Bên cạnh đó, việc lưu trữ thực phẩm trong bếp còn tạo điều kiện vi khuẩn, virus sinh sôi.

Gom trọn bí kíp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nâng tầm trải nghiệm sống- Ảnh 3.

Phòng bếp thoáng sạch là khởi nguồn của những bữa cơm nhà ấm cúng

Lắp quạt hút tạo luồng khí lưu thông liên tục sẽ cải thiện đáng kể chất lượng không khí phòng bếp. Khi vận hành, quạt hút nhanh chóng loại bỏ mùi thức ăn, hạn chế tình trạng ẩm mốc.

Duy trì khô thoáng, sạch sẽ cho phòng tắm

Vào mùa đông, người già và trẻ nhỏ thường e ngại việc tắm gội bởi nhiệt độ chênh lệch giữa phòng tắm và môi trường bên ngoài dễ khiến cơ thể sốc nhiệt. Ngoài ra, môi trường ẩm ướt trong phòng tắm làm sàn nhà và tường bị ẩm mốc.

Gom trọn bí kíp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, nâng tầm trải nghiệm sống- Ảnh 4.

Phòng tắm cần giải pháp tích hợp sưởi ấm, thông gió, làm mát và sấy khô

Quạt hút sưởi là một giải pháp toàn diện đáp ứng đủ 4 tiêu chí: sưởi ấm, thông gió, làm mát, sấy khô, giúp người già và trẻ nhỏ tránh sốc nhiệt vào mùa đông, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, giữ phòng tắm khô thoáng quanh năm.

Nâng cấp không gian tổ ấm với bộ sản phẩm thoáng sạch từ Panasonic


Quạt hút Panasonic cung cấp khí Oxy tươi và loại bỏ khí CO2, bụi bẩn, vi khuẩn giúp không gian luôn sạch và thông thoáng. Với ưu điểm độ ồn cực thấp chỉ từ 23dB, quạt hút Panasonic đảm bảo hoạt động êm ái, thích hợp lắp ở cả phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Công nghệ nanoe™ X độc quyền của Panasonic được tích hợp trong quạt trần và máy lọc không khí giúp ức chế lên tới 99,9% vi khuẩn, virus (Theo nghiên cứu hợp tác với Phó Giáo sư Mayo Yasugi thuộc Trường Khoa học Thú y, Đại học Osaka Metropolitan, lần đầu tiên tiết lộ rằng việc phân tách cấu trúc của SARS-CoV-2 là một trong những nguyên nhân khiến virus bị vô hiệu hóa thông qua tiếp xúc với nanoe™. Ngoài ra, nanoe™ cũng được chứng minh vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, virus khác thông qua thí nghiệm từ các tổ chức kiểm nghiệm uy tín) và khử đến 90% mùi chỉ trong vòng 15-20 phút, đem lại không gian sạch khuẩn, an toàn cho cả gia đình.

Sở hữu tính năng 4 trong 1 bao gồm sưởi ấm, thông gió, làm mát và sấy khô, quạt hút sưởi Panasonic giúp phòng tắm ấm áp vào mùa đông, đồng thời giữ phòng tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ và thông thoáng quanh năm.

Máy hút ẩm Panasonic với chế độ hút ẩm liên tục có công suất hút lên đến 17 lít/ngày, đảm bảo không gian khô ráo nhanh chóng. Đồng thời, nhờ lưới lọc 4 trong 1, máy hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, giảm bớt bụi bẩn trong không khí.

Cùng nâng chuẩn khí sạch, thăng hạng trải nghiệm sống cùng bộ sản phẩm thoáng sạch Panasonic ngay hôm nay!

Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam

Website: https://www.panasonic.com/vn/air-solutions/product-top/fan-ventilating-fan/homeowner.html

Tư vấn & trưng bày sản phẩm – Showroom nanoco tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 675-677 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Cùng chuyên mục

Đọc thêm