Bất động sản

Golden City tái định nghĩa NOXH, chuẩn tiện nghi tại Tây Ninh

Mô hình nhà ở xã hội ngày càng "được lòng" người mua

Mô hình chung cư nhà ở xã hội ngày càng được ưa chuộng, nhất là khi Bộ Xây dựng vừa đề xuất với Thủ tướng Chính phủ về gói tín dụng 65.000 tỷ đồng hỗ trợ thực hiện chính sách nhà ở xã hội trong Chương trình phục hồi kinh tế bền vững đến năm 2023.

Có nhiều nguyên nhân khiến nhà ở xã hội "được lòng" nhiều người trẻ và người lao động có thu nhập trung bình. Một trong số đó chính là giá cả của loại hình bất động sản này luôn thấp hơn rất nhiều so với các loại nhà ở khác trên thị trường. Mức giá phải chăng trên đã được nhà nước hỗ trợ nhằm tạo điều kiện để người dân có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chốn an cư.

Golden City tái định nghĩa NOXH, chuẩn tiện nghi tại Tây Ninh - Ảnh 1.

Giữa lúc nhu cầu nhà ở ngày một cao, giá nhà đất ở nhiều phân khúc lại đang có chiều hướng tăng mạnh như vài năm trở lại đây, mô hình nhà ở xã hội với giá bán "vừa túi" chính là "cứu cánh" của nhiều người, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình, thấp.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng được hưởng chính sách mua, thuê nhà ở xã hội theo quy định còn được vay vốn với lãi suất ưu đãi. Cụ thể, đối tượng này có thể vay đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 4,8%/năm.

Dù sở hữu mức giá khá "mềm" nhưng nhiều dự án nhà ở xã hội vẫn có chất lượng vô cùng tốt, từ không gian sống cho đến vị trí và các tiện ích xung quanh. Tuy nhiên, trong bối cảnh nguồn cung nhà ở xã hội hạn chế như hiện nay, việc tìm được một căn hộ lý tưởng lại không mấy dễ dàng.

Golden City – Thành phố vàng son - An cư khởi sắc

Golden City là dự án Khu phức hợp thông minh - Căn hộ nhà ở xã hội có tổng diện tích lên đến 3,5 ha. Dự án tọa lạc giữa trung tâm TP. Tây Ninh với 4 mặt tiền đường gồm: Yết Kiêu - Hồ Văn Lâm - Võ Văn Truyện và Trần Quốc Toản. Vị trí này được đánh giá là "tâm điểm giao thương" của thành phố, thuận lợi để để di chuyển, kết nối đến các tiện ích, dịch vụ công cộng như trung tâm hành chính, chợ, bến xe, bệnh viện, khu du lịch,...

Đặc biệt, Golden City là dự án nhà ở xã hội cao cấp đầu tiên tại Tây Ninh được xây dựng theo mô hình "smart home – nhà thông minh" vô cùng hiện đại. Theo đó, các căn hộ tại đây đều được lắp đặt những thiết bị điện tử thông minh có kết nối với smartphone. Thông qua điện thoại của mình, cư dân có thể điều khiển, quản lý và theo dõi các thiết bị trong nhà ở bất cứ nơi đâu. Và những "smart home" ứng dụng IoT (Internet of Things - Internet vạn vật) như Golden City cũng chính là xu hướng nhà ở mới trong thời đại 4.0.

Sở hữu diện tích rộng cùng vốn đầu tư lên đến 2.000 tỉ đồng, Golden City được tích hợp hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà trẻ, skybar, phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim 5D,... Với chuỗi tiện ích đa dạng này, hầu hết nhu cầu của cư dân tại đây đều có thể được đáp ứng đầy đủ mà không cần phải di chuyển quá nhiều hay xa.

Golden City tái định nghĩa NOXH, chuẩn tiện nghi tại Tây Ninh - Ảnh 2.

Golden City có tới hơn 30 tiện ích nội khu

Bên cạnh đó, căn hộ cũng được thiết kế thông minh với các ô cửa lớn giúp đón nắng, đón gió tự nhiên kết hợp cùng những mảng cây xanh bao bọc phía ngoài tạo nên một không gian sống vô cùng thoáng đãng, thoải mái.

Được biết, đến nay, dự án đã triển khai thi công bốn block chung cư và đã cất nóc. Theo kế hoạch, bốn phân khu A1, A2, B1, B2 dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 12/2022; ba phân khu C1, C2, C3 dự kiến hoàn thiện vào quý IV/2023.

Golden City tái định nghĩa NOXH, chuẩn tiện nghi tại Tây Ninh - Ảnh 3.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có được chốn an cư lý tưởng, Golden City hiện đang áp dụng các chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi. Người mua chỉ cần thanh toán từ 260 triệu (tương đương 30%) là có thể sở hữu căn hộ, chiết khấu lên đến 6% và được Ngân hàng Chính sách Xã hội Tây Ninh hỗ trợ với lãi suất 4,8%.

Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 3,9 triệu đồng/tháng khi mua nhà tại dự án này. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang áp dụng chương trình cam kết lợi nhuận 12% dành cho các khách hàng hợp tác đầu tư thương mại.

Đặc biệt từ ngày 01/02/2022 đến 31/03/2022 khách hàng khi chốt cọc căn hộ tại dự án Golden City sẽ được nhận ngày lì xì 10 triệu đồng theo chính sách khai lộc đầu xuân của Chủ đầu tư.

Tìm hiểu thêm về dự án Golden City tại:

Website: https://golden-city.vn/

Hotline/Zalo:: 0965 707 457

Văn phòng giao dịch và tham quan nhà mẫu: Số 6 Hồ Văn Lâm, khu phố 2, phường 2, TP Tây Ninh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm