Doanh nghiệp

Giải pháp Tripi One “quẳng gánh lo” quản lý công tác phí doanh nghiệp

Gánh nặng quá tải cho cả bộ máy chỉ vì "công tác phí"

Tại nhiều doanh nghiệp, khi nhu cầu đi công tác phát sinh thường xuyên, liên tục, cả một bộ phận gồm hành chính, kế toán, nhân sự… cũng sẽ phải tham gia xử lý rất nhiều giấy tờ, công đoạn liên quan. Từ đề xuất, phê duyệt, tạm ứng, hoàn ứng, rồi báo cáo tài chính…, mỗi chuyến công tác đều có thể tạo ra gánh nặng cho cả một bộ máy, nhất là trong mùa cao điểm. Theo một khảo sát của Indochina Capital, trung bình doanh nghiệp cần đến 46.000 giờ/năm để xử lý thủ tục hành chính cho các chuyến công tác nội bộ.

Nếu như số hóa được xem là "chìa khóa" để giải những bài toán khó cho doanh nghiệp thì việc quản lý công tác phí vẫn là một điểm nghẽn. Bởi trên thị trường hầu như còn vắng bóng các nền tảng công nghệ cho lĩnh vực này, khiến cho hầu hết công đoạn đều đang được thực hiện một cách thủ công. Đơn cử ngay từ khâu đặt vé máy bay, khách sạn…, ma trận các kênh bán hàng đã khiến bộ phận hành chính mất rất nhiều thời gian so sánh, lựa chọn. Khi đặt qua các ứng dụng du lịch trực tuyến của nước ngoài, rất khó để được hỗ trợ khi gặp vấn đề phát sinh. Hơn thế, hầu hết các đơn vị này không cung cấp được hóa đơn VAT, dẫn đến khó khăn cho việc kê khai chi phí của doanh nghiệp. Nếu đặt qua đại lý du lịch truyền thống, mức phí dịch vụ thường tương đối cao. Với các kênh bán trực tiếp của hãng hàng không, khách sạn, vận tải… doanh nghiệp thường phải cam kết mức chi tiêu lớn để có được chính sách giá tốt.

Giải pháp Tripi One “quẳng gánh lo” quản lý công tác phí doanh nghiệp - Ảnh 1.

Chính vì vậy, nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp là tìm kiếm một giải pháp quản lý công tác phí để tránh nguy cơ "quá tải" cho nhân sự và cả người quản lý, tinh gọn quy trình mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế. Với lợi thế hội tụ tất cả tiện ích trong một giải pháp, Tripi One là nền tảng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp để tối ưu quản lý chi phí và tối giản quy trình nội bộ, bớt đi một "gánh lo" thường nhật.

Thiết kế chuyên biệt giải quyết mọi nhu cầu trong một ứng dụng

Với một hệ thống quản trị duy nhất, Tripi One được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với mọi doanh nghiệp. Trong đó, phiên bản Lite giúp doanh nghiệp đặt và quản lý chuyến công tác dễ dàng với các thao tác đặt vé máy bay/chỗ ở trực tuyến. Đặc biệt, doanh nghiệp còn có thể quản lý lịch trình, chi phí công tác, quản lý hóa đơn, thống kê và xuất báo cáo từ chi tiết đến tổng quan ngay trong ứng dụng.

Giải pháp Tripi One “quẳng gánh lo” quản lý công tác phí doanh nghiệp - Ảnh 2.

Đối với các doanh nghiệp quy mô lớn đòi hỏi sự chặt chẽ trong luồng quy trình phê duyệt công tác, Tripi One đem đến phiên bản Enterpirse đầy đủ tính năng nhằm quản lý hạn mức đến từng cá nhân trong doanh nghiệp. Đặc biệt hơn là việc quản lý hạn mức này có thể giới hạn theo hạng của khách sạn hay hãng hàng không mà doanh nghiệp mong muốn. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được thiết lập luồng thanh toán, phê duyệt riêng để tổ chức công việc hiệu quả hơn…

Cách quản lý "Tất cả trong một" của Tripi One khác xa so với cách vận hành truyền thống, mang lại nhiều cái "nhất" cho khách hàng. Trong đó, quy trình đồng nhất từ A-Z trên một nền tảng và miễn phí sẽ hỗ trợ chủ doanh nghiệp, nhà quản lý phân bổ nguồn lực hợp lý. Doanh nghiệp cũng tiếp cận nguồn vé máy bay, khách sạn giá tốt nhất, trực tiếp và minh bạch từ hơn 20.000 nhà cung cấp mà không cần cam kết chi tiêu tối thiểu. Hệ thống tự động gửi hóa đơn VAT đầy đủ nhanh chóng sau khi kết thúc chuyến công tác, thao tác hoàn ứng được tự động hóa tới 80% phục vụ công tác báo cáo và kê khai thuế của doanh nghiệp.

Giải pháp Tripi One “quẳng gánh lo” quản lý công tác phí doanh nghiệp - Ảnh 3.

Nhờ đó, Tripi One giúp người dùng giảm thiếu tới 53% chi phí và 80% giảm gian lận báo cáo. Sử dụng Trip One từ năm 2021, ông Ôn Như Bình, giám đốc VNPAY chia sẻ: "Việc sắp xếp và chuẩn bị cũng như theo dõi các khoản chi phí công tác của nhân viên đều rất dễ quản lý, minh bạch và tiết kiệm thời gian. Nhờ sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình công tác mà hiệu suất công việc cũng được cải thiện rõ rệt".

Để có thể tạo ra giải pháp quản lý công tác phí thiết kế tối ưu cho doanh nghiệp Việt, nền tảng của Tripi One là hệ sinh thái công nghệ tài chính của VNLIFE và mạng lưới VNTRAVEL GROUP (với các thương hiệu lớn như Mytour, Tripi, Dinogo...) với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Cùng với đó, đội ngũ 150 chuyên viên chăm sóc khách hàng và 200 kỹ sư công nghệ sẽ hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, hệ thống... 24/7, mang lại trải nghiệm công tác thuận tiện, an toàn nhất.

Hệ thống quản trị công tác Tripi One miễn phí tư vấn xây dựng ngân sách, thiết lập quy trình riêng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Tìm hiểu và trải nghiệm ngay tại: https://tripione.vn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm