Doanh nghiệp

Giải pháp kiến tạo không gian ngoại thất từ gỗ nhựa Việt Pháp

Những năm gần đây, gỗ nhựa composite được ứng dụng rất nhiều trong các hạng mục thi công nhà ở và công trình xây dựng. Nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát triển dòng vật liệu gỗ nhựa composite. Ngay từ những ngày đầu khi gỗ nhựa còn chưa được biết đến rộng rãi, Nhựa Việt Pháp đã từng bước nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm cao cấp từ gỗ nhựa như: sàn gỗ nhựa, tấm ốp tường, ốp trần gỗ nhựa, thanh đa năng gỗ nhựa,... Các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thiết kế và thi công các công trình ngoại thất, có khả năng chống chịu thời tiết ngoài trời ưu việt.

Giải pháp kiến tạo không gian ngoại thất từ gỗ nhựa Việt Pháp - 1

Những ưu điểm tuyệt vời của gỗ nhựa ngoài trời

Một trong những lý do mà gỗ nhựa composite được ưa chuộng ở nước ta, đó là vì nó phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Đặc trưng bởi thời tiết mưa nhiều và nóng ẩm sẽ khiến các vật liệu dễ bị hư hỏng, ẩm mốc và giảm độ bền, đặc biệt là các vật liệu từ gỗ tự nhiên. Dòng vật liệu gỗ nhựa ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên, xóa bỏ nỗi lo khi sử dụng cho các công trình ngoại thất.

Được sáng tạo và sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến, gỗ nhựa composite mang trong mình những đặc tính nổi trội là chống chịu nước tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế nấm mốc và mối mọt,... Đây cũng là một dòng vật liệu thân thiện với môi trường, những thành phần chính đều không ảnh hưởng đến con người và tự nhiên. Gỗ nhựa có độ bền cao, góp phần mang lại vẻ đẹp bền lâu khi sử dụng.

Giải pháp kiến tạo không gian ngoại thất từ gỗ nhựa Việt Pháp - 2

Hầu hết các công trình cao cấp ngày nay như biệt thự, khách sạn, resort,... đều sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để trang trí. Lý do là những dòng sản phẩm làm từ gỗ nhựa composite rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, điều này giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn và tự do sáng tạo theo sở thích riêng. Hoàn toàn có thể phối kết hợp và cắt theo kích thước yêu cầu, vì gỗ nhựa là một vật liệu mang tính linh hoạt trong thi công và thiết kế.

Gỗ nhựa Việt Pháp - Giải pháp kiến tạo không gian sống ấn tượng

Tại sao gỗ nhựa composite được coi là giải pháp mới cho các công trình ngoài trời? Phần lớn những khách hàng lựa chọn gỗ nhựa Việt Pháp đều tin rằng đây là một sản phẩm tốt và có độ bền cao, bên cạnh đó sử dụng gỗ nhựa composite có rất nhiều giá trị thẩm mĩ mà không bao giờ phải lo lỗi mốt. Tiết kiệm chi phí cũng là một yếu tố giúp gỗ nhựa được lựa chọn cho các công trình, tối ưu về giá mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ. Giảm tải các chi phí về sửa chữa hay thay mới khi dùng các vật liệu khác. Tuổi thọ của gỗ nhựa composite lên tới 20-30 năm nếu sử dụng đúng mục đích.

Giải pháp kiến tạo không gian ngoại thất từ gỗ nhựa Việt Pháp - 3

Sự xuất hiện của gỗ nhựa đem đến nhiều thay đổi tích cực hơn trong lĩnh vực xây dựng nhà cửa. Nhiều người lựa chọn lát sàn gỗ nhựa thay vì gỗ tự nhiên hoặc lát đá, sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa cũng là xu hướng xây dựng nhà cửa hiện đại. Tạo điểm nhấn trang trí bằng giàn lam gỗ nhựa, giàn pergola cho căn nhà thêm độc đáo. Dòng sản phẩm thanh đa năng gỗ nhựa Việt Pháp cũng được ứng dụng rất đa dạng, tạo thêm nhiều điều mới mẻ cho không gian sống.

Song song đó, nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp luôn phát triển các sản phẩm từ gỗ nhựa composite làm đa dạng hơn về chủng loại, từ đó phục vụ nhu cầu cao của khách hàng. Những dòng sản phẩm độc đáo từ gỗ nhựa Việt Pháp như: ghế băng gỗ nhựa, thùng rác gỗ nhựa, chậu hoa gỗ nhựa, hàng rào, cổng gỗ nhựa,... đều góp phần làm đẹp cảnh quan ngoại thất.

Giải pháp kiến tạo không gian ngoại thất từ gỗ nhựa Việt Pháp - 4

Nhựa Việt Pháp là một thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường gỗ nhựa trong nước, sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm gỗ nhựa composite đồng bộ từ trong nhà đến ngoài trời. Các khách hàng đến với chúng tôi không chỉ vì các sản phẩm chất lượng mà còn bởi sự uy tín, chuyên nghiệp của một nhà sản xuất. Có thế mạnh về sản xuất, gỗ nhựa Việt Pháp rất đa dạng về mẫu mã và kích thước, góp phần tạo ra những công trình độc đáo và bắt mắt, hướng tới xu thế nội thất hiện đại và sang trọng.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời thì không thể bỏ qua các sản phẩm của Nhựa Việt Pháp.

Thông tin liên hệ:

Website: https://nhuavietphap.com.vn/

Văn phòng: Số 01/348 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom: Số 11 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0912666655 - 0961369939 - 0866 608 939

Cùng chuyên mục

Đọc thêm