Doanh nghiệp

“Giấc mơ Mỹ” nay đã dễ dàng và nhanh chóng hơn!

“Giấc mơ Mỹ” nay đã dễ dàng và nhanh chóng hơn! - 1

Bà Nguyễn Thị Thanh Trúc – Tổng giám đốc GWA VN và Bà Lâm Hoàng My – CEO Tổng GWA USA chính thức ký hợp đồng hợp tác

Ngày 1/7/2022 vừa qua, Công ty Golden World Academy (GWA USA) cùng Công ty cổ phần lưu trú Golden World Việt Nam (GWA VN) đã hoàn thành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện về việc làm thẻ xanh định cư tại Mỹ và Mê-xi-cô.

“Giấc mơ Mỹ” nay đã dễ dàng và nhanh chóng hơn! - 2

Các thành viên BGĐ GWA USA và GWA VN tại văn phòng đại diện miền Nam VN

Theo thỏa thuận ký kết, GWA USA sẽ cung cấp các đơn hàng và thông tin các đơn vị bảo lãnh khách hàng sang Mỹ, đồng thời theo dõi và hỗ trợ xuyên suốt quá trình cho đến khi khách hàng hoàn thành thực hiện thẻ xanh tại Việt Nam. Phía GWA VN cũng được công nhận là đơn vị duy nhất được thay mặt ký kết cho công ty GWA USA trong vòng 5 năm, từ ngày 1/7/2022 cho đến ngày 1/7/2027.

“Giấc mơ Mỹ” nay đã dễ dàng và nhanh chóng hơn! - 3

Ông Nguyễn Viết Tuấn – Phòng kinh doanh phía Bắc, bà Lâm Hoàng My – CEO Tổng công ty GWA USA, bà Wilka Toppings – Luật sư di trú, bà Nguyễn Thị Thanh Trúc – Tổng giám đốc, ông Quarter Đinh – giám đốc Tổng công ty GWA USA (từ trái qua)

Thông qua sự hợp tác này, các thủ tục pháp lý liên quan đến di trú, định cư, đầu tư tại Mỹ của các khách hàng sẽ diễn ra dễ dàng và tiện lợi. Bằng đội ngũ hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp, GWA USA và GWA VN còn cung cấp nhiều giải pháp phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện khác nhau của từng đối tượng khách hàng. Từ đó, “giấc mơ Mỹ” của nhiều người Việt cũng được hiện thực hóa càng thêm nhanh chóng.

“Giấc mơ Mỹ” nay đã dễ dàng và nhanh chóng hơn! - 4

Các thành viên GWA VN và GWA USA

“Giấc mơ Mỹ” nay đã dễ dàng và nhanh chóng hơn! - 5

Trước đó, GWA USA đã tổ chức thành công các buổi hội thảo chia sẻ những thông tin liên quan đến Visa L1, EB5, điều luật EB3, chương trình I20, F1 Visa; Thẻ xanh thông qua hiến tặng và luật di trú… tại TP. HCM (18/6), Hà Nội (24/6) và Hải Phòng (26/6). Các buổi hội thảo đã tháo gỡ khúc mắc, giúp các cá nhân, gia đình hiểu rõ hơn về hệ thống luật tại Mỹ và Mê-xi-cô trong vấn đề di trú, định cư cũng như du lịch tại hai đất nước này.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm