Doanh nghiệp

Ghế massage 30 triệu đồng chất lượng giúp thư giãn tại nhà

Ghế massage 30 triệu đồng chất lượng giúp thư giãn tại nhà - 1

Poongsan là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc sở hữu ghế massage rất tốt cho người đau vai gáy, người tiêu dùng thuận lợi ngay cả khi ở nhà. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ghế massage Poongsan tự hào mang đến giải pháp cải thiện và nâng cao sức khỏe toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt.

Cùng điểm qua 3 mẫu ghế massage được người tiêu dùng thường xuyên sử dụng tại nhà.

Ghế massage Poongsan MCP-128

Ghế massage Poongsan MCP-128 là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Sở hữu thiết kế gọn gàng, thiết bị phù hợp để đặt ở những không gian nhà nhỏ và vừa. 

MCP-128 có tích hợp 3 chế độ massage chuyên biệt, khả năng định vị huyệt đạo chính xác, hệ thống túi khí hoạt động thông minh làm giảm nhanh các cơn đau mỏi hai bên hông và bắp chân. Theo đó, với khả năng điều chỉnh mức độ massage linh hoạt, Poongsan MCP-128 có thể phục vụ nhu cầu thư giãn của ông, bà, bố mẹ. 

Ghế massage 30 triệu đồng chất lượng giúp thư giãn tại nhà - 2

Ghế massage Poongsan MCP-141

Ghế massage Poongsan MCP-141 mang đến trải nghiệm massage chuyên sâu, êm ái toàn thân với mức giá chỉ trong tầm tay. Chế độ massage không trọng lực điều chỉnh theo tư thế nằm ngả tự nhiên, con lăn massage định vị đường cong chính xác, túi khí chuyên sâu êm ái. Mỗi bài massage tự động được cài đặt sẵn nên bạn sẽ nhanh chóng được chìm đắm vào không gian thư giãn. Trong khi đó, các bài massage thủ công cho phép bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

Ghế massage Poongsan MCP-129

Nổi bật trong các dòng ghế massage gia đình, ghế massage Poongsan MCP-129 trở thành sự lựa chọn đáng giá khi chăm sóc sức khỏe gia đình. MCP-129 được bao bọc chất liệu da cao cấp sợi dệt siêu bền, gam màu trang nhã, chau chuốt đến từng đường nét mang đến sự hài hòa với không gian nội thất. 

Về công nghệ, MCP-129 tích hợp đa dạng các chương trình massage tự động và thủ công mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn tuyệt vời hơn khi thực hiện các bài tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng vận động. 

Ghế massage 30 triệu đồng chất lượng giúp thư giãn tại nhà - 3

Poongsan ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng với Chương trình quay số may mắn “Poongsan trên tay có ngay xế hộp”. 

Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 15 triệu đồng, bạn sẽ được tặng 01 phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội sở hữu xế hộp sành điệu cùng nhiều quà tặng hấp dẫn 01 xe ô tô Kia Seltos, 03 xe máy Honda SH 125i, 03 Iphone 14 Pro Max và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác. 

Tham gia ngay để có cơ hội rinh quà “sang, xịn, mịn” về nhà nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc. 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm