Doanh nghiệp

Poongsan địa chỉ showroom bán ghế massage chất lượng

Trong những năm gần đây, thị trường ghế massage phát triển như vũ bão cùng với sự tăng vọt về nhu cầu của người tiêu dùng. Đứng trước “ma trận” chất lượng cũng như giá cả, không ít khách hàng hoang mang trong hành trình tìm kiếm địa chỉ mua ghế massage chất lượng.

Poongsan địa chỉ showroom bán ghế massage chất lượng - 1

Năm 2023 đánh dấu một bước tiến mới đối với ngành hàng ghế massage trong nước. Sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ không chỉ tạo nên hệ thống phân khúc giá đa dạng mà còn mang đến cơn sốt về kiểu dáng và công nghệ. Đặc biệt, trước thực trạng hàng “thật - giả lẫn lộn” diễn ra ngày càng phổ biến, việc lựa chọn địa chỉ showroom bán ghế massage uy tín là vấn đề được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Hơn 20 năm ghế massage Poongsan chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ghế massage tại Việt Nam, Poongsan luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.

Sản phẩm chất lượng cao

Poongsan cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Ghế massage Poongsan không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh đỉnh cao như: điều khiển bằng giọng nói, tự động dò tìm huyệt đạo, massage bằng nhiệt hồng ngoại. Hệ thống túi khí và con lăn chuyển động linh hoạt mang đến trải nghiệm massage chân thực đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Poongsan địa chỉ showroom bán ghế massage chất lượng - 2

Giá cả ưu đãi

Ghế massage Poongsan có nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mức giá dao động từ 30 đến 80 triệu đồng, đối với các sản phẩm cao cấp có thể cao hơn 100 triệu đồng giúp hầu hết các gia đình Việt đều có thể sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng có tác dụng thư giãn và hỗ trợ giảm căng thẳng mệt mỏi, đau nhức xương khớp.

Chính sách bán hàng và hậu mãi uy tín

Thương hiệu Poongsan đứng vững trên thị trường đầy biến động không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn nhờ các chính sách bán hàng uy tín. Khi mua ghế massage Poongsan chính hãng, khách hàng được hưởng các chính sách tốt gồm: vận chuyển và lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí, đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, thời gian bảo hành lâu dài lên đến 24 tháng, bảo trì trọn đời, ... nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và tận hưởng những giá trị tuyệt vời mà Poongsan mang lại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Poongsan trở thành địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất hiện nay là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Poongsan sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm, có khả năng phân tích nhu cầu khách hàng và đưa ra sự tư vấn chính xác.

Nhân viên bán hàng tại các showroom Poongsan luôn nhiệt tình cởi mở, sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ khách hàng với thái độ vui vẻ tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm.

Poongsan địa chỉ showroom bán ghế massage chất lượng - 3

Hệ thống showroom rộng khắp cả nước

Poongsan sở hữu hệ thống showroom trải dài từ Bắc đến Nam giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn ghế massage phù hợp. Các gian hàng của Poongsan có không gian khá rộng rãi được bày trí đẹp mắt với các sản phẩm nổi bật giúp khách hàng thoải mái tìm hiểu các tính năng vượt trội cũng như tận hưởng liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu theo công nghệ hiện đại.

Để tham gia trải nghiệm trực tiếp và lựa chọn sản phẩm ghế massage, bạn có thể ghé qua một số địa chỉ showroom của Poongsan tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Đà Nẵng,... và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Poongsan - Nơi gửi gắm niềm tin sức khỏe của bạn

Poongsan là một trong những thương hiệu ghế massage lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Với vị thế tiên phong về công nghệ, Poongsan cung cấp các sản phẩm ghế massage cao cấp với nhiều tính năng thông minh hiện đại được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, Poongsan luôn nỗ lực để hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu người dùng và thỏa mãn các tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia.

Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và dịch vụ, thương hiệu Poongsan ngày càng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Poongsan hiện đang có chương trình quay số trúng thưởng dành riêng cho những khách hàng thân thiết với cơ hội sở hữu những phần quà cực kỳ giá trị.

Để biết thêm thông tin về địa chỉ showroom ghế massage uy tín và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, vui lòng liên hệ hotline 1900 232396 hoặc truy cập website Poongsan.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm