Công nghệ

Galaxy S23 ra mắt ngày 1/2/2023

Theo @UniverseIce, tài khoản Twitter từng tiết lộ nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Samsung, sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra ngày 1/2/2023. Trước đó, Galaxy S22 được giới thiệu ngày 8/2 trong khi các phiên bản cũ hơn thường ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng 2.

Samsung thường mất khoảng hai tuần từ sự kiện công bố đến khi sản phẩm lên kệ. Với S23, hãng nhiều khả năng sẽ bắt đầu bán vào ngày 10/2 hoặc 17/2. Những năm gần đây, Việt Nam luôn là một trong những nước bán smartphone cao cấp của Samsung sớm nhất.

Ảnh thực tế được cho là Galaxy S23 Ultra mới. Ảnh: @UniverseIce

Ảnh thực tế được cho là Galaxy S23 Ultra mới. Ảnh: @UniverseIce

Với dòng S23 mới, hãng điện thoại Hàn Quốc cũng thống nhất việc sử dụng chip xử lý từ Qualcomm trên toàn cầu. Trước đây, hãng phân loại thị trường khi một số sử dụng chip "cây nhà lá vườn" Exynos, còn lại là Snapdragon.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu cao cấp nhất Galaxy S23 Ultra có ít khác biệt so với S22 Ultra. Máy vẫn sử dụng thiết kế với các góc vuông thẳng, camera sau với 5 ống kính nổi lên trên mặt lưng, có khe cắm bút S Pen. "Mô hình Galaxy S23 Ultra giống bản tiền nhiệm, nhưng có một số khác biệt nhỏ như cạnh phẳng, kích thước lớn hơn, thân máy và viền mỏng hơn", trang công nghệ PhoneArena đánh giá.

Ảnh dựng thiết kế Galaxy S23. Ảnh:Gagadget

Ảnh dựng thiết kế Galaxy S23. Ảnh:Gagadget

Hai bản Galaxy S23 và S23 Plus được thiết kế lại khu vực camera theo phong cách của bản cao cấp nhất. Các ống kính được bố trí tách biệt thay vì nằm trong một cụm như trước. Mô hình cũng cho thấy cả hai sử dụng ba ống kính phía sau. Góc máy được bo tròn hơn phiên bản cũ và được sơn bóng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm