Công nghệ

Galaxy S22 thêm bản màu tím

Tím Bora là màu sắc được chọn cho phiên bản đặc biệt của flagship Galaxy S22. Dòng smartphone ra mắt đầu năm nay của Samsung vẫn tạo sự chú ý với tín đồ công nghệ toàn cầu. Đây cũng là tông chủ đạo cho năm 2022 trên flagship Galaxy Z Flip4 vừa ra mắt.

Trong tiếng Hàn, Bora có nghĩa là màu tím. Phổ màu này khá đặc biệt vì tông không quá đậm, cân bằng giữa neon hay pastel, mang đến cảm giác ngọt ngào mà vẫn cá tính. Nhờ vậy, thiết bị phù hợp với người dùng phái nữ và cả nam giới.

Galaxy S22 Tím Bora vừa ra mắt. Ảnh: Samsung

Galaxy S22 Tím Bora vừa ra mắt. Ảnh: Samsung

Ngoài màu sắc, điểm nhấn của Galaxy S22 Tím Bora nằm ở thiết kế cụm camera và khung viền kim loại được làm nổi bật hơn với sự đồng nhất về màu sắc. Đi cùng lớp kính mờ hạn chế bám vân tay tạo hiệu ứng thị giác liền mạch trên mặt lưng máy.

Các nhà thiết kế Samsung cho biết, cấu trúc này giúp Galaxy S22 Tím Bora trở nên nổi bật và phù hợp với nhiều phong cách thời trang của giới trẻ. Nhà sản xuất kỳ vọng với màu sắc mới, thiết bị sẽ giúp người dùng có thêm lựa chọn để nêu bật cá tính, tạo món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

Máy có khung viền kim loại đồng màu với mặt lưng. Ảnh: Samsung

Máy có khung viền kim loại đồng màu với mặt lưng. Ảnh: Samsung

Sắc tím Bora cũng gắn liền với nhóm nhạc BTS. Vì vậy Galaxy S22 Tím Bora thu hút lượng fan đáng kể. Câu nói "I Purple You" nổi tiếng mang ý nghĩa tình yêu từ BTS đã trở thành thuật ngữ thịnh hành trong giới trẻ. Hãng điện tử sử dụng màu tím Bora để đưa thông điệp này lên chiếc smartphone, thể hiện tình cảm với cộng đồng fan hâm mộ thiết bị Galaxy.

Bên cạnh thiết kế, tính năng camera trên Galaxy S22 giúp tạo ra ảnh chụp, video sáng tạo có độ sắc nét cao trong nhiều điều kiện sáng. Công nghệ này có điểm ảnh lớn hơn 23% so với thế hệ trước cùng khả năng tái tạo ảnh qua AI.

Nhóm nhạc BTS cùng các dòng máy có màu Tím Bora. Ảnh: Samsung

Nhóm nhạc BTS cùng các dòng máy có màu Tím Bora. Ảnh: Samsung

Galaxy S22 Tím Bora hiện bán độc quyền tại cửa hàng trực tuyến Samsung.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm