Doanh nghiệp

FWD Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp tiếp thị bền vững xuất sắc

Với cách tiếp thị khác biệt, FWD cho thấy tuy ngành bảo hiểm có nhiều định kiến nhưng vẫn có thể marketing một cách mới mẻ và sáng tạo. Với giải thưởng này, FWD đứng cạnh những thương hiệu lâu đời như: Google, Biti’s, Coca-Cola, PNJ, Sabeco, Dunlopillo, Suntory-Pepsico và TH Group.

Thực tế, FWD là ví dụ điển hình trong việc sử dụng âm nhạc để tiếp thị và kết nối với khách hàng thành công, từ bài hát và điệu nhảy Sống đầy từ hôm nay đến loạt sự kiện âm nhạc FWD Music Tour. Đặc biệt, thông qua các hoạt động tiếp thị, FWD luôn lồng ghép và lan toả những thông điệp rất tích cực về bảo hiểm như FWD Sớm bảo vệ, FWD Bảo hiểm dễ hiểu, FWD Sống đầy... Mới đây, doanh nghiệp triển khai chiến dịch truyền thông Press Play – Tiến bước sống đầy nhằm khai thác các thông điệp ý nghĩa, gần gũi, đơn giản nhưng vẫn mới lạ. Chiến dịch là những câu chuyện có thật từ các nhân vật truyền cảm hứng khắp châu Á.

FWD Việt Nam giành giải thưởng Kotler ở hạng mục Excellent Sustainable Business Marketing Awards. Ảnh: FWD Việt Nam

FWD Việt Nam giành giải thưởng Kotler ở hạng mục "Excellent Sustainable Business Marketing Awards". Ảnh: FWD Việt Nam

Trước đó, các hoạt động marketing của FWD cũng được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới như: Global Marketing Agencies Association, PR Marketing - Interactive, Dragon of Asia Awards, Event Marketing...

Kotler Awards là giải thưởng marketing toàn cầu do Giáo sư Philip Kotler sáng lập. Đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức tại Việt Nam, vinh danh 10 cá nhân và 9 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực quản lý tiếp thị và kinh doanh tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào ngày 24/11 vừa qua.

Các cá nhân và tổ chức xuất sắc tại Kotler Awards Việt Nam 2022. Ảnh: FWD Việt Nam

Các cá nhân và tổ chức xuất sắc tại Kotler Awards Việt Nam 2022. Ảnh: FWD Việt Nam

Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Việt Nam 2022 do Kotler Awards Global, Kotler Impact, VietnamMarcom đồng hành với nhiều tổ chức marketing. Giải thưởng vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc, đạt chuẩn thế giới và chia sẻ những câu chuyện điển hình này thông qua mạng lưới hơn 100 quốc gia của giải thưởng.

Bên cạnh mục tiêu trên, hệ thống giải thưởng này còn đưa ra định hướng giúp các hoạt động tiếp thị trở nên hợp lý, bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng tại các thị trường.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm