Kỹ năng sống

FWD lan tỏa cảm hứng ‘tiến bước sống đầy’ đến cộng đồng

Với mục tiêu tạo nên sự khác biệt, thương hiệu bảo hiểm FWD luôn mang đến những thông điệp và cách tiếp cận mới mẻ, tích cực cho khách hàng. Thông điệp "Sống đầy từ hôm nay" được FWD giới thiệu khi vừa "chào sân" thị trường Việt Nam vào năm 2016, tạo ra luồng gió mới vì khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại, thay vì tập trung vào sự mất mát và nỗi lo lắng.

Thông điệp Sống đầy từ hôm nay được FWD truyền tải xuyên suốt các chiến dịch thương hiệu chân thật, nhiều cảm xúc. Ảnh: FWD Việt Nam

Thông điệp "Sống đầy từ hôm nay" được FWD truyền tải xuyên suốt các chiến dịch thương hiệu chân thật, nhiều cảm xúc. Ảnh: FWD Việt Nam

Đến nay, không chỉ khách hàng của FWD, nhiều người Việt cũng biết đến bài hát và điệu nhảy "Sống đầy từ hôm nay". Tinh thần này còn được thể hiện rõ nét thông qua các chương trình gắn kết khác như "3 plank thử thách", "Sớm bảo vệ, tự tin sống", "Kháng thể ngày mới", "Mạnh mẽ cùng FWD", "Nhìn tích cực", "Muốn bảo vệ người mình thương phải tự bảo vệ mình trước"...

Với cách làm mới mẻ, khác biệt, tinh thần "Sống đầy từ hôm nay" của FWD nhận được sự hưởng ứng sâu rộng từ cộng đồng. Nhiều người trong số đó đã trở thành đại sứ, tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực đến với những người xung quanh.

Tiếp nối thông điệp "Sống đầy từ hôm nay", FWD mới đây đưa ra chiến dịch mang tên "Tiến bước sống đầy" (Press play), truyền cảm hứng cho người dân trên khắp châu Á tiến bước sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch này được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn "tạm dừng - pause" để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, sau đó "tiến bước sống đầy – press play", chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và lựa chọn nghề nghiệp yêu thích.

Sau nhiều biến động lớn như thiên tai, dịch bệnh, chiến sự..., tinh thần "tiến bước sống đầy" lại càng được đón nhận và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng hơn bao giờ hết. Với chiến dịch này, FWD thay đổi suy nghĩ của nhiều người về việc "tạm dừng". Tạm dừng không phải là lùi bước, chậm trễ mà để mọi người có thể "tiến bước" ra khỏi vùng an toàn, thực hiện những dự định còn dang dở để cuộc sống không phải hối tiếc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm