Công nghệ

FPT Shop giảm giá laptop đến 40% cho tân sinh viên

Việc được tặng một năm bảo hành sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên yên tâm hơn khi sử dụng, cũng như tiết kiệm thêm được một phần chi phí khi laptop không may gặp sự cố. Ngoài ra, khách hàng được hưởng lãi suất 0% khi trả góp và nhận thêm nhiều quà tặng khác khi tham gia minigame tại FPT Shop.

Để được hưởng ưu đãi, khách hàng cần mang theo chứng minh nhân dân (hoặc thẻ căn cước) cùng một trong những giấy tờ sau: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ gửi mức giảm giá cụ thể để khách hàng lựa chọn những chiếc laptop phục vụ tốt cho cho nhu cầu học tập, làm việc.

Nhiều laptop giảm giá cho sinh viên tại FPT Shop.

Nhiều laptop giảm giá cho sinh viên tại FPT Shop.

Dịp này, FPT Shop còn tặng nhiều ưu đãi khác gồm giảm đến 400.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR; tặng phiếu mua hàng 200.000 đồng áp dụng cho máy in; phiếu mua hàng 100.000 đồng dùng để mua Microsoft 365 Personal/Family/Home & Student; thu cũ đổi mới trợ giá đến 15%.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể sở hữu laptop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Nếu chọn mua laptop gaming, hệ thống sẽ tặng bộ quà trị giá đến 1,5 triệu đồng gồm chuột gaming và balo chính hãng.

"Với nhiều quà tặng cùng mức giá laptop chỉ từ 3,999 triệu đồng, FPT Shop mong rằng các bạn tân sinh viên có thể tìm cho mình chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của bản thân, phục vụ tốt cho việc học và công việc sắp tới", đại diện FPT Shop chia sẻ.

FPT Shop giảm đến 40% cho tân sinh viên mua laptop  - 1

FPT Shop kỳ vọng những chương trình ưu đãi sẽ giúp tân sinh viên lựa chọn được chiếc laptop phù hợp nhu cầu của bản thân cùng mức giá tiết kiệm.

Ngoài ra, FPT Shop còn phối hợp cùng các hãng máy tính hàng đầu Việt Nam tổ chức minigame tại 12 trường đại học trên toàn quốc. Theo đó, sinh viên sẽ quét mã và có cơ hội nhận 3 giải đặc biệt, mỗi giải một laptop Asus Vivobook D515DA, 30 phiếu giảm giá, mỗi phiếu trị giá một triệu đồng khi mua laptop có giá trên 10 triệu đồng. Tất cả sinh viên đến tham dự sự kiện tại trường đại học đều được nhận quà là áo mưa và túi tote.

Bên cạnh đó, từ tháng 10, FPT Shop triển khai chương trình "Khách hàng thân thiết - FPT Loyalty". Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tích lũy điểm FGold vào mỗi lần mua sắm để xếp hạng thành viên và điểm FGold có thể quy đổi thành tiền để thanh toán cho những đơn hàng tiếp theo hoặc đổi quà tại FPT Shop. Cứ mỗi 40.000 đồng chi tiêu tại FPT Shop, khách hàng sẽ tích lũy 1 FGold và 1 FGold có giá trị quy đổi thành 100 đồng tiền mặt.

Chương trình áp dụng cho hầu hết các sản phẩm tại FPT Shop và không bao gồm các giao dịch thu hộ. Tài khoản khách hàng thân thiết sẽ được quản lý bằng số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký khi mua hàng tại hệ thống.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm