Công nghệ

FPT Elead - PC dưới 7 triệu đồng cho học sinh

FA3000G và FA3200G thiết kế với cấu hình mạnh, hiệu năng đủ cho các tác vụ học tập hàng ngày của học sinh. Vi xử lý AMD A3000G cùng bo mạch chủ A320M-K hỗ trợ xử lý nhanh các công việc như làm bài tập, tra cứu thông tin, xem các bài giảng trực tuyến.

Cả hai model đi kèm với ổ cứng SSD 128GB và bộ nhớ trong 4GB, cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn, đa nhiệm tốt giữa các tác vụ Office.

Hệ điều hành bản quyền Microsoft Windows 11. Ảnh: Synnex FPT

Hệ điều hành bản quyền Microsoft Windows 11. Ảnh: Synnex FPT

Màn hình 21,5 inch - kích thước đủ cho nhu cầu học tập, giải trí. Hai sản phẩm của FPT hiển thị độ phân giải cao, mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, giúp nâng cao trải nghiệm, hạn chế mỏi mắt khi phải học tập trong khoảng thời gian dài.

Máy có cấu hình đáp ứng việc học tập.

Máy có cấu hình đáp ứng việc học tập. Ảnh: Synnex FPT

Hoạt động giải trí cũng là nhu cầu được FPT Elead hướng đến. Tùy theo mã hàng dành cho học sinh cấp một - cấp hai, thiết bị sẽ cài sẵn hệ điều hành Windows cùng ứng dụng phục vụ cho các cơ quan, tổ chức giáo dục. Đa dạng ứng dụng giáo dục cũng giúp học sinh tìm hiểu bài học trực quan và thú vị hơn.

Màn hình 21,5 inch độ phân giải cao.

Màn hình 21,5 inch độ phân giải cao. Ảnh: Synnex FPT

Nhờ cấu hình đủ mạnh, học sinh có thể truy cập nhanh chóng vào các website học tập, tham gia thảo luận nhóm và làm bài tập trực tuyến. Hệ điều hành bản quyền được nâng cấp đều đặn giúp tối ưu hiệu suất cũng như tính năng làm việc, bảo vệ máy tốt hơn khỏi các nguy cơ về tấn công mạng hoặc virus.

FA3000G và FA3200G hiện có mức giá lần lượt 5,99 triệu đồng và 6,99 triệu đồng. Sản phẩm hiện phân phối bởi Synnex FPT toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm