Tài chính

Fit Hub huy động thành công 6,5 triệu đô la Mỹ để mở rộng các giải pháp tập luyện thể dục ứng dụng công nghệ ở Indonesia

JAKARTA, Indonesia, 12/4/2023 /PRNewswire/ -- Công ty khởi nghiệp về tập luyện thể dục Fit Hubcủa Indonesia đã huy động thành công 6,5 triệu đô la Mỹ để giúp tất cả người dân Indonesia có thể nâng cao sức khỏe và cân bằng toàn diện. Công ty đã nhận được khoản tài trợ hạt giống trị giá 3 triệu đô la Mỹ vào đầu năm 2022 từ Global Founders Capital, Trihill Capital và Goodwater Capital, sau đó là vòng mở rộng hạt giống trị giá 3,5 triệu đô la Mỹ vào tháng 12/2022 do Wavemaker Partners dẫn đầu với sự tham gia của Trihill Capital, East Ventures, Gentree và BAce Capital.

Jakarta (10/04)- Successfully raised US$ 6.5 million, Fit Hub aims to expand its offline and online presence by opening 100 new clubs by year-end, offering free workout content, introducing e-commerce, and hiring more talent.
Jakarta (10/04)- Successfully raised US$ 6.5 million, Fit Hub aims to expand its offline and online presence by opening 100 new clubs by year-end, offering free workout content, introducing e-commerce, and hiring more talent.

Khoản tài trợ này sẽ giúp gia tăng mức độ hiện diện trực tiếp cũng như trực tuyến của Fit Hub, cung cấp nội dung tập luyện miễn phí và sản phẩm trên sàn thương mại điện tử như thực phẩm, quần áo, thiết bị tập luyện và thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe. Fit Hub đặt mục tiêu giải quyết các thách thức ở Indonesia như phí hội viên cao và khả năng tiếp cận các phòng gym chất lượng còn hạn chế bằng cách mở 100 phòng gym vào cuối năm nay. Công ty tiếp tục tuyển dụng những cá nhân tài năng để tham gia vào đội ngũ ngày càng mở rộng của mình.

B. Paul Santos, Đối tác quản lý tại Wavemaker Partners, bày tỏ niềm tin của mình đối với sứ mệnh của Fit Hub: "Fit Hub đặt ra mục tiêu giảm tỷ lệ béo phì ngày càng tăng ở Indonesia, đặc biệt là đối với các hộ gia đình có thu nhập trung bình đến thấp bằng cách dân chủ hóa hoạt động tập luyện thể dục. Cách xác định thị trường của họ rất khác biệt, xây dựng các phòng gym tập trung vào khu vực địa phương, vừa sở hữu chất lượng cao vừa có mức giá hợp lý hơn 50% so với các phòng tập khác. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ sự phát triển trong khu vực của họ trong những năm tới."

Fit Hub số hóa trải nghiệm tập thể dục và phát triển các trung tâm thể dục hướng đến cộng đồng, phục vụ cho tầng lớp trung lưu đang ngày càng gia tăng hiện có nhu cầu tìm kiếm phòng tập sở hữu trang thiết bị chất lượng, cơ sở vật chất dễ tiếp cận và bầu không khí thân thiện. V. Ian Sulaiman, Phó Giám đốc Đầu tư tại Trihill Capital, đã chia sẻ những thông tin chuyên sâu về cách tiếp cận của Fit Hub: "Những người tập gym thích một môi trường mà họ có thể tập trung vào việc tập luyện và rời đi ngay sau đó. Những bất tiện như việc phải đi qua trung tâm mua sắm để đến được phòng gym có thể làm giảm độ hiệu quả, khiến khách hàng phải đi tới bãi đậu xe hoặc đi bộ để tới được phòng tập. Đây là luận điểm chính về lý do tại sao phòng gym của Fit Hub thường ở trong các tòa nhà độc lập."

Khám phá Fit Hub bằng cách tải xuống Ứng dụng FIT HUB Indonesia hoặc truy cập www.fithub.id để tìm phòng tập gần bạn nhất.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2020, Fit Hub đã mở rộng tới 60 phòng gym tại 14 thành phố ở Indonesia, thu hút hơn 50.000 hội viên trả phí, một nửa trong số đó là những người lần đầu tập gym. Thành công của công ty khởi nghiệp một phần nhờ vào mức giá phải chăng 17 đô la Mỹ/tháng, giúp giải quyết chênh lệch đáng kể trong thị trường tập luyện thể dục tại Indonesia, nơi phí thành viên phòng gym giao động ở ngưỡng 50 đô la Mỹ/tháng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm