Doanh nghiệp

EVN tổ chức cuộc thi ảnh kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống

Cuộc thi do EVN tổ chức mục đích hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực, truyền tải thông điệp về ý nghĩa dòng điện trong cuộc sống hàng ngày và vai trò của EVN trong sự nghiệp phát triển đất nước.

Khoảnh khắc làm việc của công nhận EVN. Ảnh: EVN

Khoảnh khắc làm việc của công nhân EVN. Ảnh: EVN

Theo đó, các tấm ảnh dự thi phải thể hiện được một trong bốn nhóm nội dung gồm khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống liên quan đến ngành điện; tôn vinh gương điển hình trong quản lý và sử dụng điện; hình ảnh về các công trình trọng điểm của EVN; vai trò của EVN trong việc cung cấp điện phục vụ kinh tế - xã hội.

Đại diện cuộc thi cho biết, các tác phẩm ảnh thể hiện nội dung hiện đại hóa ngành điện, điện trong cuộc sống và sản xuất, các công trình trọng điểm của EVN sẽ được ưu tiên.

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo và Ban Thư ký không được tham gia dự thi

Thể lệ dự thi quy định mỗi tác giả được gửi tối đa 20 tác phẩm dự thi. Ảnh dự thi phải dưới định dạng JPEG hoặc JPG, dung lượng từ 3-5MB, không chỉnh sửa photoshop, để viền bo, bắn chữ, gắn liền với bất cứ nhãn hiệu nào trong ảnh. Hình ảnh rõ nét, không mờ, rung, thiếu sáng... Ngoài ra, ảnh thuộc quyền sở hữu của người tham gia và tuân thủ theo các quy định của chương trình.

Thời gian nhận bài thi từ 11/4 đến 30/6, Thời gian chấm giải từ 5-15/7. 150 tác phẩm xuất sắc sẽ được ban tổ chức trao giải và tham gia triển lãm ảnh tại Hà Nội trong tháng 8/2024. Cơ cấu giải thưởng gồm một huy chương vàng kèm 20 triệu đồng; một huy chương bạc kèm 10 triệu đồng; ba huy chương đồng cùng 5 triệu đồng; năm giải khuyến khích mỗi giải 2 triệu đồng. Dự kiến 150 ảnh xuất sắc được tham gia triển lãm sẽ nhận được 500.000 đồng.

Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm