Tài chính

Techcombank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm từ hôm nay (15/4)

Techcombank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm từ hôm nay (15/4) - Ảnh 1.

Sự thay đổi đáng chú ý trong lần cập nhật biểu lãi suất tiết kiệm mới này, Techcombank không giữ mức lãi suất đặc biệt như trước. Thay vào đó, ngân hàng này lưu ý: "Đối với một số khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của Techcombank có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt so với biểu lãi suất niêm yết ở trên. Lãi suất áp dụng đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN và quy định của Techcombank trong từng thời kỳ".

Trong khi đó, biểu lãi suất tiết kiệm thường, áp dụng cho hình thức trả lãi cuối kỳ và định kỳ không có sự thay đổi. Mức lãi suất cao nhất hiện là 4,4%/năm, đối với kỳ hạn 12-36 tháng, dành cho hình thức trả lãi cuối kỳ. Lãi suất tiết kiệm Techcombank thấp nhất là 2,25% đối với kỳ hạn 1 tháng.

Techcombank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm từ hôm nay (15/4) - Ảnh 2.

Biểu lãi suất tiết kiệm thường mới nhất tại Techcombank.

Tương tự, biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc tại quầy và online cũng không có sự điều chỉnh. Mức lãi suất cao nhất hiện niêm yết là 4,7%/năm áp dụng cho kỳ hạn từ 12-36 tháng đối với khách hàng gửi tiết kiệm Phát Lộc online. Lãi suất thấp nhất là 2,4%/năm áp dụng cho kỳ hạn 1 tháng. 

Techcombank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm từ hôm nay (15/4) - Ảnh 3.

Biểu lãi suất tiết kiệm Phát Lộc online tại Techcombank.

Trước đó (ngày 14/4), Techcombank công bố lãi suất cho vay cơ sở mới nhất. Theo đó, lãi suất cơ sở chuẩn tại Techcombank áp dụng cho khoản vay mua bất động sản, vay tiêu dùng thế chấp, vay mua ô tô niêm yết ở mức 6%/năm, áp dụng cho các khoản vay tại tất cả các kỳ hạn.

Lãi suất cơ sở dành cho các khoản vay mua bất động sản thuộc dự án Vingroup, Thảo Điền, M-One dao động 5,85%-6,3%/năm.

Lãi suất cơ sở cho các khoản vay mua bất động sản thuộc dự án khác ở mức 6-6,45%/năm. 

Lãi suất cơ sở áp dụng cho khoản vay mua xe ô tô Vinfast hiện niêm yết ở mức 5,5%/năm. Trong khi đó, lãi suất cơ sở áp dụng cho khoản vay mua xe ô tô Thaco giữ ở mức 6,5%/năm.

Techcombank điều chỉnh lãi suất tiết kiệm từ hôm nay (15/4) - Ảnh 4.

Biểu lãi suất cho vay của Techcombank.






Cùng chuyên mục

Đọc thêm