Doanh nghiệp

Saladin hợp tác Bảo hiểm PVI phát triển bảo hiểm công nghệ số

Theo thảo thuận, thương hiệu bảo hiểm thế hệ mới Saladin là đối tác được Bảo hiểm PVI ủy quyền để phân phối sản phẩm, cung cấp thông tin về quyền lợi, quy tắc cũng như thu phí các loại bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm sức khỏe toàn diện...

Ông Trần Hữu Anh - Giám đốc chi nhánh Bảo hiểm PVI Digital, đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI cho biết, trong giai đoạn hiện nay bảo hiểm PVI ưu tiên phát triển đa dạng và mở rộng các kênh bán, phân phối; tập trung khai thác các sản phẩm trọng điểm; phát triển các công cụ bán hàng; cải tiến quy trình, nghiệp vụ bồi thường, đẩy mạnh công nghệ thông tin.

Ông Trần Hữu Anh - Giám đốc Chi nhánh Bảo hiểm PVI Digital và bà Lê Thị Thanh Vân - Giám đốc của Saladin trao thỏa thuận hợp tác. Ảnh: PVI

Ông Trần Hữu Anh - Giám đốc Chi nhánh Bảo hiểm PVI Digital và bà Lê Thị Thanh Vân - Giám đốc của Saladin trao thỏa thuận hợp tác. Ảnh: PVI

Với nền tảng công nghệ, Saladin sẽ tối ưu trải nghiệm của khách hàng Bảo hiểm PVI thông qua việc phát triển các công cụ online. Trên nền tảng của Saladin, khách hàng có thể nhanh chóng nhận báo giá trực tuyến ngay trong vài giây, so sánh chi phí và quyền lợi giữa các gói bảo hiểm hoặc tra cứu danh sách bệnh viện bảo lãnh viện phí gần nhất.

Các công cụ này giúp cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các gói bảo hiểm có sẵn cũng như thiết kế một gói cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu bảo vệ và tài chính của bản thân và gia đình.

Bà Lê Thị Thanh Vân - đồng sáng lập kiêm Giám đốc của Saladin, cho biết các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm PVI luôn là lựa chọn được yêu thích trên nền tảng Saladin bởi uy tín từ thương hiệu bảo hiểm cũng như chất lượng dịch vụ.

"Thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giúp củng cố sự an tâm của đối tác và khách hàng với các sản phẩm của Bảo hiểm PVI phân phối trên nền tảng Saladin thông qua quyền lợi vượt trội, mức phí cạnh tranh và chất lượng bồi thường luôn được đảm bảo", bà Vân nói.

Đại diện của Bảo hiểm PVI và Bảo hiểm công nghệ Saladin tham gia buổi lễ kí kết. Ảnh: PVI

Đại diện của Bảo hiểm PVI và Bảo hiểm công nghệ Saladin tham gia buổi lễ ký kết. Ảnh: PVI

Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) là thành viên của Công ty cổ phần PVI - PVI Holdings, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ. Tổng công ty Bảo hiểm PVI được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế AM Best xếp hạng Năng lực tài chính hạng A – (xuất sắc) và xếp hạng năng lực tín dụng dài hạn của tổ chức phát hành "a-" (xuất sắc).

Đối tác của Bảo hiểm PVI là Saladin - nền tảng công nghệ phân phối sản phẩm bảo hiểm. Trên nền tảng này khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ hotline 24/7, công cụ trực quan giúp so sánh gói bảo hiểm, dịch vụ mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường 100% trực tuyến và chủ động.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm