Doanh nghiệp

Elovi Việt Nam đưa hai sản phẩm mới lên hệ thống WinMart

Đây là một phần trong thỏa thuận hợp tác giữa công ty cổ phần Elovi Việt Nam và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce ký kết trong quý 2 năm nay.

Sữa chua không béo Morinaga và thức uống dinh dưỡng Climeal. Ảnh: Morinaga

Sữa chua không béo Morinaga và thức uống dinh dưỡng Climeal. Ảnh: Morinaga

Đại diện Elovi Việt Nam cho biết, dự án này đánh dấu một bước quan trọng trong việc mở rộng sự hiện diện của Morinaga Milk Industry Group nói chung và Elovi Việt Nam nói riêng trên thị trường sữa đang phát triển của Việt Nam. Với danh tiếng toàn cầu trong việc sản xuất sản phẩm sữa chất lượng cao, Morinaga Milk Industry cam kết mang đến các sản phẩm dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam, thông qua việc vận dụng công nghệ và kinh nghiệm sản xuất sữa hơn 100 năm tại Nhật Bản.

Thức uống dinh dưỡng Climeal với hàm lượng dinh dưỡng cân đối và lợi ích tăng cường sức đề kháng góp phần hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là những phụ nữ hiện đại luôn bận rộn, duy trì một cuộc sống lành mạnh. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Thức uống dinh dưỡng Climeal. Ảnh: Morinaga

Thức uống dinh dưỡng Climeal. Ảnh: Morinaga

Sữa chua không béo Morinaga hướng tới những khách hàng quan tâm đến ăn kiêng và sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất theo công thức Nhật Bản và các tiêu chuẩn chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không hy sinh vị ngon của sữa chua thông thường.

Sữa chua không béo Morinaga.Ảnh: Morinaga

Sữa chua không béo Morinaga. Ảnh: Morinaga

Ông Chihaya Takashi, Tổng Giám đốc Elovi Việt Nam đánh giá Việt Nam là một thị trường sôi động và đang phát triển. Ông tin tưởng: "Sự hợp tác với WinCommerce sẽ giúp chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất của mình".

Với hệ thống hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WIN trên toàn quốc, WinCommerce có nhiều lợi thế để phân phối sản phẩm của Morinaga Milk Industry. Sự hợp tác này cũng phù hợp với cam kết của WinCommerce trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Ông Chihaya Takashi, Tổng Giám đốc Elovi Việt Nam. Ảnh: Morinaga

Ông Chihaya Takashi, Tổng Giám đốc Elovi Việt Nam. Ảnh: Morinaga

Ông Takashi cho biết cả hai sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trên kệ một số siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trong những tuần tới. Tuy hiện tại sữa chua không béo Morinaga sẽ chỉ có mặt tại hệ thống siêu thị WinMart nhưng doanh nghiệp dự định mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm này tới cả WinMart+, WIN trong tương lai gần. "Tôi mong khách hàng của hệ thống WinMart, WinMart+, WIN sẽ có thể trải nghiệm chất lượng và tận hưởng những lợi ích sức khỏe đến từ sản phẩm của Morinaga Milk" ông Takashi nói thêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm