Doanh nghiệp

Eisai hợp tác Genki phát triển dịch vụ chăm sóc người cao tuổi

Lễ ký hết hợp tác chiến lược diễn ra sáng 15/3, hai bên đã thỏa thuận nhiều nội dung gồm: cùng tổ chức các buổi chuyên đề đào tạo chăm sóc người cao tuổi, giúp gia đình tiếp cận sản phẩm hỗ trợ chất lượng cao và cung cấp kiến thức, hiểu biết về bệnh liên quan tới tuổi tác.

Trong đó, các công ty triển khai chuỗi các sự kiện cộng đồng về nhiều chủ đề như: chăm sóc đối tượng có chứng mất trí nhớ, ngăn ngừa té ngã và dinh dưỡng cho người lớn tuổi. Eisai Việt Nam sẽ cung cấp tài nguyên và hướng dẫn cho nhân viên công ty Genki cách hỗ trợ người mắc chứng Parkinson và Alzheimer. Siêu thị bán lẻ Genki Plaza đưa ra các sản phẩm thực phẩm chức năng của Eisai đến cho người tiêu dùng với giá cả hợp lý.

Đại diện hai công ty ký thỏa thuận hợp tác chiến lược ngày 15/3. Ảnh: Genki Ltd

Đại diện hai công ty ký thỏa thuận hợp tác chiến lược ngày 15/3. Ảnh: Genki Ltd

Các hoạt động hợp tác dự kiến kéo dài trong hai năm, từ 2024 đến 2026. Trong bối cảnh Bộ Y tế năm 2023 cảnh báo dân số Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn già năm 2036, hai công ty kỳ vọng dự án, dịch vụ hỗ trợ sẽ đáp ứng nhu cầu của cộng đồng trong chăm sóc người cao tuổi.

Ông Trịnh Quang Khôi Nguyên, Tổng giám đốc Công ty TNHH Năng lượng sống Genki, cho biết việc hợp tác sẽ giúp công ty đem đến các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho người cao tuổi và người chăm sóc cho họ.

Còn ông Shohei Kanazawa, Chủ tịch khu vực châu Á và châu Mỹ La tinh & Giải pháp API của Eisai, thỏa thuận hợp tác thể hiện cam kết trong việc hỗ trợ cuộc sống của người cao tuổi bằng các giải pháp đổi mới, sự chăm sóc chân thành, cách tiếp cận lấy cộng đồng làm trung tâm, tôn vinh mọi khoảnh khắc của cuộc sống dù đối mặt với chứng sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm