Bất động sản

Eden Garden kiệt tác đương đại tại Thái Bình chính thức được mở bán

Dự án Eden Garden chính thức được mở bán là thông tin được rất nhiều nhà đầu tư và người dân mong chờ trong thời gian qua. Với nỗ lực không ngừng từ phía chủ đầu tư là Công ty Cổ phần BIDGROUP, Sở Xây dựng tỉnh Thái Bình đã chính thức cho phép dự án được mở bán chính thức cụ thể theo thông báo số 184/TB-SXD ngày 06 tháng 10 năm 2023.

Dự án Eden Garden cũng là một trong số ít các dự án trọng điểm trong nội đô và cũng là dự án mang nhiều kỳ vọng từ phía Thành Phố cũng như người dân về một công trình thiết kế đương đại ấn tượng, một tổ hợp mang lại chuẩn mực sống mới tới Thành phố. Cánh cửa mang tới chuẩn mực sống thượng lưu chính thức được mở cửa, mang lại sức hút khó cưỡng tới từ dự án mang tên Eden Garden.

Eden Garden kiệt tác đương đại tại Thái Bình chính thức được mở bán - 1

Đất ngọc thế rồng

Eden Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa trên phố Lê Lợi, từng được người Pháp đặt tên là “Phố Đệ Nhất” vì giá trị đặc biệt có một không hai của con phố này. Cha ông ta thường răn dạy con cháu đời sau về tính hoa trong việc chọn lựa vị trí vượng tài là: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Eden Garden là một trong số ít các dự án có đầy đủ nhân tố, thành tố cấu thành nên một dự án có một không hai ngay tại trung tâm Thành Phố Thái Bình.

Cư dân tương lai tại Eden Garden sẽ được thừa hưởng đầy đủ giá trị mà vị trí dự án mang lại. Với 5 tới 10 phút di chuyển mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới tất cả các điểm như trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí… Không chỉ vậy, Eden Garden còn nằm giữa hai cây cầu vắt ngang sông Trà Lý, con sông được nhắc tới như thanh long mang lại phồn vinh cho thành phố. Cư dân tại Eden Garden sẽ được tận hưởng giá trị tầm nhìn hoàng kim mà ôm trọn cảnh quan Thành Phố, ngắm nhìn dòng sông tràn đầy sinh khí, hứa hẹn mang tới một cuộc sống đầy màu sắc, cho cảm xúc thăng hoa.

Eden Garden kiệt tác đương đại tại Thái Bình chính thức được mở bán - 2

Eden Garden, đích đến của giới “thượng lưu”

Eden Garden được biết đến như viên kim cương được trau chuốt, được chủ đầu tư BIDGROUP mang tới thành phố địa linh nhân kiệt Thái Bình. Một dự án cao cấp, tiên phong tại trung tâm Thành phố với nhiều ưu điểm hấp dẫn khó cưỡng lại, bởi vậy Eden Garden trở thành điểm sáng thu hút giới đầu tư, cư dân thời thượng là điều dễ lý giải.

Dự án với 4 mặt tiền, hai mặt chính là phố Lê Lợi và Trần Hưng Đạo, ngay sát sông Trà Lý, hai con phố đắt đỏ bậc nhất hiện giờ. Eden Garden thừa hưởng một vị trí có một không hai, kết hợp với thiết kế, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh, không gian thương mại hài hòa tinh tế.

Eden Garden thiết kế đầy sức hút với 3 toà tháp, phong cách kiến trúc châu Âu, tiện ích hiện đại với không gian xanh cùng với khối đế là hệ thống shophouse hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại giao hòa với thiên nhiên thơ mộng. Một phần không thể không nhắc tới khi nói về Eden Garden là hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp. Với hơn 40 tiện ích từ hệ thống an ninh 5 lớp, hệ thống trường mầm non quốc tế, bể bơi chuẩn thi đấu, hệ thống dịch vụ spa, gym…

Theo một số chuyên gia bất động sản chia sẻ, dự án thành công hiên nay không chỉ hiện tại, mà cần nhìn tới giá trị tương lai mà dự án mang lại cho cộng đồng, cho thành phố và thế hệ về sau. Các dự án nhắm tới giá trị tương lai, giá trị sống truyền đời kết hợp với không gian gần thiên nhiên, tiên ích cao cấp sẽ là đích đến của các nhà đầu tư, giới thượng lưu. Eden Garden là một trong dự án sẽ là dự án tiêu biểu cho xu hướng này, không chỉ riêng tại Thành phố Thái Bình mà nó có thể mang tới làn sóng cũng như chuẩn mực sống mới tới các tỉnh thành khác trong cả nước.

Eden Garden kiệt tác đương đại tại Thái Bình chính thức được mở bán - 3

Eden Garden kiệt tác đương đại tại Thái Bình chính thức được mở bán - 4

Eden Garden chính thức được mở bán vào ngày 01 tháng 11 năm 2023 tại văn phòng bán hàng Tầng 2, Tòa nhà BT, đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, quý độc giả vui lòng liên hệ: 

Website: edengarden.vn | Email: [email protected].

Địa chỉ: Văn phòng Bán hàng - Tầng 2, Tòa nhà BT, đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình

Cùng chuyên mục

Đọc thêm