Kinh doanh

TaiwanPlus và ARTE hợp tác tạo nên hợp âm hoàn hảo với "BPM ECSTASY: Làn sóng techno giữa Đài Bắc và Bắc Kinh"

Bộ phim tài liệu mới mang đến cái nhìn sâu sắc về bối cảnh nhạc techno underground của Đài Loan và Trung Quốc

Có trên TaiwanPlus ngày 11/11/ 2023

ĐÀI BẮC, 1/11/2023 /PRNewswire/ -- TaiwanPlus và ARTE, hợp tác với ZORBA và Volos Films, giới thiệu "BPM ECSTASY: Làn sóng techno giữa Đài Bắc và Bắc Kinh". Bộ phim tài liệu bốn tập tràn đầy năng lượng này của Đạo diễn Olivier Richard áp dụng cách tiếp cận lôi cuốn nhưng đậm chất cá nhân để khám phá thế giới nhạc techno underground ở cả Đài Loan và Trung Quốc, theo chân nhiều DJ trên hành trình định hướng và tìm kiếm chìa khóa khơi dậy cảm hứng cho cộng đồng. "BPM ECSTASY" sẽ ra mắt trên Kênh YouTube TaiwanPlus Docs vào ngày 11 tháng 11, tiếp đó sẽ được phát trên Kênh YouTubetrang web và mạng xã hội của ARTE vào ngày 14 tháng 11 cho khán giả Châu Âu.

'BPM ECSTASY' is a unique production that dives into the uncharted territories of the electronic music scene in Taiwan and China.
'BPM ECSTASY' is a unique production that dives into the uncharted territories of the electronic music scene in Taiwan and China.

"BPM ECSTASY" đi sâu vào các cộng đồng techno từng phát triển mạnh mẽ một thời ở Đài Bắc và Bắc Kinh, thể hiện góc nhìn sâu sắc về tiểu văn hóa bằng cái nhìn hậu trường về tình trạng chơi DJ trong thế giới hậu đại dịch. Bộ phim theo chân các DJ nổi tiếng như SUNK, tamiX, Elvis. T và nhiều nghệ sĩ khác, khám phá lịch sử chung.

Loạt phim này nhằm mục đích kết nối các tiểu văn hóa độc đáo đồng thời nuôi dưỡng ý thức cộng đồng quốc tế. Michael Yu, Giám đốc điều hành của TaiwanPlus nhấn mạnh: "Thông qua những nỗ lực của chúng tôi kết hợp cùng ARTE, chúng tôi mong muốn tôn vinh sự đa dạng, chia sẻ những câu chuyện và thúc đẩy tinh thần gắn kết mà ai cũng có thể học hỏi". "BPM ECSTASY" là bộ phim hợp tác đầu tiên giữa Đài Loan và Pháp thuộc thể loại này, chứng minh tài năng làm phim và kể chuyện của ZORBA và Volos Films.

Nhà sản xuất David Kao của TaiwanPlus nhấn mạnh rằng "BPM ECSTASY" là sản phẩm độc đáo đi sâu vào các lĩnh vực chưa được khám phá của nền âm nhạc điện tử ở Đài Loan và Trung Quốc. "Dự án này hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc về sức mạnh của âm nhạc, thể hiện khả năng tập hợp và gắn kết con người".

Xem trailer và theo dõi "BPM ECSTASY: Làn sóng techno giữa Đài Bắc và Bắc Kinh".

Giới thiệu về TaiwanPlus

TaiwanPlus là nhà cung cấp tin tức và thông tin giải trí bằng tiếng Anh hàng đầu thế giới đến từ Đài Loan — cung cấp những tin tức đáng tin cậy, những góc nhìn thông tin về quan hệ hai bờ eo biển, cùng với nội dung lối sống truyền cảm hứng tập trung vào ẩm thực, du lịch và giải trí. Tự hào có trụ sở tại một trong những nền dân chủ sôi động nhất châu Á, đội ngũ nhà báo và nhà sản xuất đa dạng của chúng tôi cam kết cung cấp những tin tức và câu chuyện độc lập nhằm truyền đạt, khai sáng và truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới. Hãy xem góc nhìn toàn cầu thông qua góc nhìn của người Đài Loan trên trang web, ứng dụng di động, kênh truyền hình và các kênh truyền thông xã hội khác nhau của chúng tôi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm