Bất động sản

Dự án Regal Legend đa dạng tiện ích phục vụ khách du lịch

Regal Legend nằm tại bán đảo Bảo Ninh, mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp nối thẳng ra biển, có quy mô 21 hecta với tổng mức đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. Regal Legend được kiến tạo và quy hoạch với quy mô 15.000 cư dân và sẵn sàng đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Mang tiêu chuẩn kiến trúc nhất quán của Regal Homes - thương hiệu bất động sản hạng sang của Đất Xanh Miền Trung, các sản phẩm của Regal Legend đều được ứng dụng hệ vật liệu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tiêu biểu như hệ kính Kibing (Malaysia), đá Marble (Tây Ban Nha, Italy), sơn Dryvit (Mỹ), hệ nhôm mặt dựng Hunter Douglas (Hà Lan)... Với ý tưởng thiết kế riêng cùng vật liệu ngoại nhập, Regal Legend hướng tới việc đem lại những trải nghiệm chú trọng vào cảm xúc cùng với lợi ích lâu dài về đầu tư.

Tại dự án này, Đất Xanh Miền Trung lần đầu tiên mang đến tổ hợp với hàng trăm tiện ích. Có thể kể đến trung tâm thương mại 5 sao Regal Mall, không gian ẩm thực tinh hoa Regal Food, tổ hợp giải trí thời thượng Beer Hub, hồ bơi hai tầng lộng lẫy Regal Pool, khu vui chơi bãi biển Regal Beach...

Quy mô choáng ngợp của đại dự án Regal Legend.

Quy mô của đại dự án Regal Legend. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Từ vị trí lõi trung tâm TP Đồng Hới, cư dân và du khách của Regal Legend còn có thể kết nối đến chuỗi tiện ích ngoại khu quan trọng như: Cảng hàng không Đồng Hới, UBND TP Đồng Hới, bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cuba... Du khách cũng có thể tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: khu nghỉ mát bãi biển Bảo Ninh, vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng...

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong quý I/2022, địa phương đón gần 146.000 lượt khách tham quan với doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống ước đạt hơn 812 tỷ đồng. Thu hút nhiều lượt khách tham quan, nhưng theo Đất Xanh Miền Trung, du khách đến với Quảng Bình đa số là các tour du lịch ngắn ngày, trung bình 3 ngày 2 đêm.

Tính đến 31/12/2021, toàn tỉnh Quảng Bình có 469 cơ sở lưu trú du lịch, 3.000 cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ du khách tại khu, điểm du lịch. Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, Quảng Bình cần có thêm các cơ sở lưu trú, những khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm chất lượng để đáp ứng tiêu chuẩn về du lịch nghỉ dưỡng ngày một nâng cao của du khách.

Với việc xây dựng Regal Legend, Đất Xanh Miền Trung kỳ vọng giúp Quảng Bình giải bài toán nguồn cung lưu trú hạng sang, góp phần đưa tỉnh này thành điểm đến mới thu hút du khách toàn thế giới. Dự kiến hoàn thiện trong giai đoạn 2021 - 2024, quần thể đô thị Regal Legend được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy cho sự chuyển mình và thăng hạng của du lịch Quảng Bình.

Sơn Đoòng – Kỳ quan tuyệt mỹ trên mảnh đất Quảng Bình

Sơn Đoòng- kỳ quan thu hút du khách thích chinh phục và khám phá tại Quảng Bình. Ảnh: Oxalis Adventure

Nhiều năm qua, Quảng Bình nổi lên là một trong những điểm đến thu hút bởi thiên nhiên kỳ vĩ với hang Sơn Đoòng, Phong Nha Kẻ Bàng... Oxalis Adventure, đơn vị trong nước duy nhất được cấp phép thực hiện tour du lịch "Chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới", cho biết, các tour đến Sơn Đoòng năm 2022 đều đã kín chỗ với mức giá 70 triệu đồng một tour khám phá. Các tour năm 2023 đang được mở bán với hơn 80% là du khách nước ngoài. Điều này cho thấy sức hút của Sơn Đoòng nói riêng và Quảng Bình nói chung với du khách.

Năm 2019, tạp chí du lịch Conde Nast Traveler của Mỹ đánh giá hang Sơn Đoòng là một trong 7 kỳ quan mới của thế giới. Năm 2021, tạp chí Afar (Mỹ) tiếp tục bình chọn Vườn quốc gia Phong Nha -Kẻ Bàng là một trong 39 điểm đến của năm 2022... Quảng Bình đang nỗ lực phát triển ngành du lịch với lợi thế về địa hình, cảnh quan thiên nhiên kết hợp bề dày văn hóa, lịch sử.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm