Kinh doanh

double jump.tokyo sản xuất game thẻ bài giao dịch lấy cảm hứng từ chủ đề Tam Quốc trên nền tảng Web3 và được SEGA CORPORATION cấp phép

Lên kế hoạch ra mắt game thẻ bài giao dịch trên chuỗi khối "Oasys"

TOKYO, 03/10/2022 /PRNewswire/ -- double jump.tokyo Inc. vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã được SEGA CORPORATION cấp phép để phát triển một game blockchain dựa trên chủ đề "Sangokushi" (Tam Quốc).

Ông Hironobu Ueno, Giám đốc điều hành và Nhà sáng lập của double jump.tokyo cho biết: "Trong game này, double jump.tokyo dự định sử dụng bản quyền sở hữu trí tuệ đối với SANGOKUSHI TAISEN của SEGA CORPORATION, bao gồm các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của Nhật Bản mà người chơi có thể thưởng thức khi chơi". Ông tiếp tục chia sẻ về sự kiện phát hành game mới này trên "Oasys": "Với kiến trúc độc đáo được tối ưu hóa cho các game blockchain, Oasys hướng đến việc giải quyết các trở ngại cho người chơi, cung cấp giao dịch nhanh chóng, không tính phí gas và mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game thoải mái hơn".

double jump.tokyo đã tham gia với tư cách là nhà phát triển của chuỗi Oasys này kể từ khi bắt đầu, cùng với các công ty game và công ty công nghệ blockchain hàng đầu khác. Thuật toán xây dựng sự đồng thuận của chuỗi "Oasys" áp dụng phương pháp PoS (Bằng chứng cổ phần) thân thiện với môi trường.

Giới thiệu SANGOKUSHI TAISEN
Một game arcade được phát hành vào tháng 3 năm 2005. SANGOKUSHI TAISEN đã giành được trái tim của những người chơi game video, có ảnh hưởng lớn đến TCG và thị trường người chơi chiến đấu trực tuyến, giành được "GIẢI THƯỞNG CEDEC" cho hạng mục phát triển và thiết kế game xuất sắc.

Giới thiệu về SEGA CORPORATION
SEGA CORPORATION có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản và là công ty hàng đầu trên toàn thế giới về giải trí tương tác cả trong và ngoài nhà. Công ty phát triển, phát hành và phân phối nhiều loại game cho các hệ máy consol, PC và thiết bị không dây, cũng như phát triển và kinh doanh, phân phối hệ máy arcade và nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, SEGA phân phối một loạt nội dung game được phát triển bởi các studio trong và ngoài nước trên toàn thế giới thông qua các cơ sở phát hành game toàn cầu.
Trang web của SEGA CORPORATION là https://www.sega.co.jp/

Giới thiệu về double jump.tokyo
Thành lập vào năm 2018, double jump.tokyo là công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản chuyên về các giải pháp NFT và phát triển các game blockchain.  Công ty là nhà cung cấp giải pháp công nghệ, có mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp quy mô lớn để giúp họ tích hợp thành công công nghệ blockchain vào các game và chiến lược của công ty.  double jump.tokyo đã hợp tác với một số công ty game lớn nhất, bao gồm Square Enix, Bandai Namco và SEGA CORPORATION.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm