Công nghệ

Đồng hồ liên lạc, định vị trẻ từ xa

Đồng hồ myAlo có ba model: KS62w, KS72C và K84, phù hợp với trẻ 5-14 tuổi và tương thích SIM Viettel, Vinaphone, Mobifone. Ông Nguyễn Đức Thiện, đại diện myAlo cho biết các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em do người Việt thiết kế với ngôn ngữ chính bằng tiếng Việt, giao diện dễ sử dụng với trẻ nhỏ. Thiết bị sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn CE của liên minh châu Âu, an toàn cho trẻ.

Đồng hồ định vị trẻ em myAlo K84 có nhiều tính năng thông minh. Ảnh: myAlo

Đồng hồ định vị trẻ em myAlo K84 có nhiều tính năng thông minh. Ảnh: myAlo

Các dòng đồng hồ định vị đều có chức năng chính là gọi điện thoại và gửi tin nhắn thoại hai chiều với độ bảo mật cao. Thông qua ứng dụng myAlo myKids, phụ huynh dễ dàng cài đặt danh bạ cho bé với số lượng không hạn chế và chặn các cuộc gọi lạ ngoài danh bạ để đảm bảo an toàn.

Nghe, gọi điện thoại là chức năng chính của đồng hồ. Ảnh: myAlo

Nghe, gọi điện thoại là chức năng chính của đồng hồ. Ảnh: myAlo

Điểm nổi bật của đồng hồ myAlo là nút khẩn cấp SOS công nghệ mới. Khi gặp nguy hiểm như bị bắt nạt, lạc đường và cảm thấy lo lắng, trẻ chỉ cần nhấn vào nút SOS trong ba giây rồi nói. Đồng hồ sẽ tự thu âm và gửi hai tin cảnh báo qua ứng dụng cho đồng thời cả bố, cả mẹ và người thân của trẻ cùng lúc, nhanh chóng. Tin báo gồm vị trí và bản thu âm lời trẻ nói.

Đồng hồ myAlo không dùng phương pháp gọi điện thoại đến các số SOS cài sẵn theo kiểu truyền thống, tránh việc mất nhiều thời gian kết nối đến nhiều số điện thoại.

Nút SOS công nghệ mới giúp thông báo nhanh trong tình huống khẩn cấp. Ảnh: myAlo

Nút SOS công nghệ mới giúp thông báo nhanh trong tình huống khẩn cấp. Ảnh: myAlo

Thiết bị có công nghệ định vị thông minh GPS, Wi-Fi và LBS giúp phụ huynh theo dõi trẻ từ xa. Bố mẹ chỉ cần mở ứng dụng myAlo myKids là thấy vị trí của con, kết nối với Google Mape để chỉ đường.

Ứng dụng cho phép thiết lập nhiều vùng an toàn với các địa điểm trẻ thường xuyên đến như nhà, trường học, câu lạc bộ... Khi trẻ vượt khỏi hàng rào an toàn, đồng hồ sẽ gửi một tin báo cho phụ huynh kèm vị trí của con. Cuộc gọi bí mật giúp bố mẹ nghe âm thanh xung quanh trẻ từ xa theo thời gian thực.

Ứng dụng myAlo myKids cũng hỗ trợ bố mẹ thiết lập 20 lịch "bận học" cho trẻ. Chế độ này sẽ cấm làm phiền trẻ trong giờ học, mang đến không gian yên tĩnh để trẻ tập trung học tập. Khi kích hoạt, các chức năng trên đồng hồ sẽ bị khóa và chỉ cho phép trẻ liên lạc với người thân bằng nút khẩn cấp SOS.

Đồng hồ tích hợp công nghệ định vị GPS, Wi-Fi và LBS. Ảnh: myAlo

Đồng hồ tích hợp công nghệ định vị GPS, Wi-Fi và LBS. Ảnh: myAlo

Các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em myAlo còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác, giúp trẻ luôn thích thú khi sử dụng như báo thức để nhắc nhở; đếm bước chân khuyến khích vận động. Đồng hồ cũng tích điểm thưởng để khích lệ trẻ mỗi khi hoàn thành tốt nhiệm vụ; trò chơi bé thông minh rèn luyện tính kiên trì, đam mê chiến thắng...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm