Doanh nghiệp

Đông đảo khách hàng đến tham gia quay thưởng “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” của Acecook

Nhằm tri ân khách hàng và mang đến niềm vui mua sắm cuối năm cho người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã tổ chức chương trình ưu đãi “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” tại các chợ, công viên và khu vui chơi giải trí trên 17 tỉnh thành cả nước. Sau 2 tuần tổ chức, chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dùng ở mọi lứa tuổi.

Tại các ngôi chợ truyền thống, gian hàng của Acecook Việt Nam mang đến không khí rộn ràng, tươi vui cho người đi chợ. Các điểm bán hàng với phong phú sản phẩm cũng tạo nên không gian thú vị để khách hàng có thể thoải mái mua sắm.

Bên cạnh đó, Acecook cũng mang “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” đến với nhiều địa điểm khác như công viên, khu vui chơi giải trí. Đây là những không gian thư giãn, tụ họp cuối tuần của giới trẻ… Vì thế, chương trình cũng đã cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham gia.

Đông đảo khách hàng đến tham gia quay thưởng “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” của Acecook - 1

Nhiều bạn trẻ tham gia chương trình tại các khu vui chơi giải trí

Chương trình “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi khách hàng được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn. Trước tiên, người dùng sẽ được dùng thử miễn phí hai loại mì nổi tiếng của Acecook Việt Nam, các sản phẩm này đã gắn bó với người tiêu dùng trong nhiều năm qua là mì Lẩu Thái và mì Đệ Nhất.

Với sợi mì vàng óng, dai ngon hòa quyện cùng nước súp đậm đà vị Lẩu thái tôm đặc trưng, thực khách có thể dễ dàng trải nghiệm ẩm thực Thái Lan ngay tại Việt Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đông đảo khách hàng đến tham gia quay thưởng “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” của Acecook - 2

Với hương vị tôm đặc trưng, mì Lẩu Thái được nhiều người yêu thích (Ảnh: Acecook).

Ngoài ra, không thể không nhắc đến mì Đệ Nhất với hương vị Thịt Bằm, sản phẩm ghi điểm tuyệt đối ở hương vị nước súp từ thịt đậm đà, thân quen của ẩm thực Việt. Đặc biệt, sợi mì Đệ Nhất còn được bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan thanh mát, nên sợi mì dai ngon và tốt cho sức khỏe.

Đông đảo khách hàng đến tham gia quay thưởng “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” của Acecook - 3

Đệ Nhất Mì Gia Hương Vị Thịt Bằm có sợi mì dai, nước súp thơm ngon

Đặc biệt là người dùng còn được tham gia vòng quay trúng thưởng với 100% cơ hội trúng quà. Chỉ cần mua 10 gói mì Lẩu Thái hoặc mì Đệ Nhất Hương vị Thịt Bằm là được nhận 1 lượt quay. Với lượt quay này, khách hàng có thể nhận ngay phần quà giá trị là một chiếc nồi lẩu điện đa năng Sunhouse 4 lít hoặc những phần quà khác như thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng, 20.000 đồng, 10.000 đồng, một gói mì Lẩu Thái hoặc mì Đệ Nhất Mì Gia bất kỳ từ Acecook.

Đông đảo khách hàng đến tham gia quay thưởng “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” của Acecook - 4

Khách hàng có cơ hội 100% nhận quà, đặc biệt là nồi lẩu điện đa năng Sunhouse 4 lít

Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng đã nhanh tay mua 10 gói mì Lẩu Thái hoặc mì Đệ Nhất hương vị Thịt Bằm với giá 8.000 đồng/ gói để tham gia vòng quay may mắn.

Đông đảo khách hàng đến tham gia quay thưởng “Mua mì liền tay, Trúng ngay lẩu điện” của Acecook - 5

Người tiêu dùng may mắn nhận nồi lẩu điện đa năng từ Acecook

Chương trình ưu đãi này hiện vẫn còn đang diễn ra tại nhiều địa điểm và kéo dài đến hết ngày 25/12. Vẫn còn nhiều cơ nhận để người tiêu dùng có thể sở hữu nồi lẩu điện đa năng. Để biết thêm thông tin chi tiết và địa điểm chương trình, truy cập tại: https://acecookvietnam.vn/the-le-chuong-trinh-khuyen-mai-2/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm