Doanh nghiệp

DOJI ưu đãi đến 300 triệu đồng mừng Tết Giáp Thìn

Tết Nguyên đán là thời điểm lý tưởng để bày tỏ lòng yêu thương, kính trọng và gắn kết với những người trân quý, bạn bè và đồng nghiệp, đối tác. Thấu hiểu điều này, DOJI mang đến chương trình ưu đãi đón xuân Giáp Thìn "Mùa Tết - Mùa của tình thân" với ưu đãi lên đến 300 triệu đồng.

Từ 15/1-5/2, thương hiệu áp dụng "tặng" đến 300 triệu đồng khi mua kim cương viên; 10 triệu đồng cho trang sức cao cấp. DOJI còn áp dụng giảm tới 10% cho trang sức vàng 24K, 13% cho quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc và 35% đồng hồ.

Ngoài ra, thương hiệu còn gợi ý một số trang sức dưới đây, thích hợp làm quà ngày đầu năm, giúp gắn kết tình thân.

Combo "Bằng hữu"

Combo Bằng hữu thích hợp dành tặng bạn bè, những người đồng hành cùng bạn năm qua trong công việc, cuộc sống. Ảnh: DOJI

Combo "Bằng hữu" thích hợp dành tặng bạn bè, những người đồng hành cùng bạn năm qua trong công việc, cuộc sống. Ảnh: DOJI

Trang sức đá ECZ với các thiết kế trẻ trung hơi hướng Italy, Hàn Quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng dành tặng bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi mẫu đều có điểm nhấn là những viên đá có độ tán sắc khác nhau. Combo hợp phối cùng đa dạng kiểu trang phục hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho người đeo trong ngày đầu năm.

Combo "Mẫu tử"

Các thiết kế trong combo Mẫu tử của DOJI thích hợp làm quà gửi trao cho mẹ, tri ân công đức sinh thành. Ảnh: DOJI

Các thiết kế trong combo "Mẫu tử" của DOJI thích hợp làm quà gửi trao cho mẹ, tri ân công đức sinh thành. Ảnh: DOJI

Để phù hợp với tính cách hay từng kiểu trang phục mẹ diện ngày Tết, bạn có thể chọn combo quà "Mẫu tử" với nhiều chất liệu khác nhau như kim cương, ngọc trai hay đá màu... Trang sức kim cương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vừa là kỷ vật giúp bạn gửi gắm ý nghĩa tình cảm vĩnh cửu. Các thiết kế đính đá màu hay ngọc trai cũng thể hiện nét thanh lịch, giúp mẹ thêm tự tin, rạng rỡ ngày đầu xuân.

Combo "Uyên ương"

Set trang sức vòng cổ, nhẫn nam nữ, lắc tay, bông tai trong combo Uyên ương là món quà thay lời ước hẹn bền lâu cùng người yêu thương. Ảnh: DOJI

Set trang sức vòng cổ, nhẫn nam nữ, lắc tay, bông tai trong combo "Uyên ương" là món quà thay lời ước hẹn bền lâu cùng người yêu thương. Ảnh: DOJI

Với độ khúc xạ ánh sáng cao cấp cùng hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên độc đáo, trang sức kim cương "8 Hearts and 8 Arrows" trong combo "Uyên ương" sẽ là món quà ý nghĩa thay lời yêu gửi đến người thương, giúp họ thêm nổi bật và rạng rỡ trong năm mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn trang sức kim cương Fashion trẻ trung, phá cách với shape đá ấn tượng, tạo điểm nhấn mới lạ cho phong cách thời trang.

Chương trình ưu đãi áp dụng tại tất cả trung tâm Trang sức DOJI trên toàn quốc. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây, Fanpage hoặc liên hệ hotline 1800 1168.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm