Doanh nghiệp

Dịch vụ Tận Tâm cạnh tranh bằng nhân sự tay nghề cao

Công ty sơ khai là bộ phận sửa chữa và bảo trì điện nước, ra đời từ năm 2005. Đến nay, Tận Tâm mang đến 1.001 dịch vụ, sở hữu 6.000 nhân viên chuyên môn cao, 177 kho vận, 500 xe tải, phủ khắp 63 tỉnh thành và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ do đơn vị cung cấp gồm: lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, vệ sinh các thiết bị điện máy, nội thất, thậm chí khắc phục các sự cố khác cho gia đình.

Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Ảnh: Tận Tâm

Khi có yêu cầu khách có thể đặt lịch, Tận Tâm sẽ cử nhân viên đến tận nhà phục vụ. Công ty hỗ trợ mọi vấn đề từ xử lý, khắc phục các sự cố điện - nước đến bảo hành, sửa chữa, lắp đặt phụ kiện nội thất gia đình; vệ sinh thiết bị điện máy...

6.000 nhân viên của Tận Tâm được đào tạo bài bản, khắt khe, hướng đến phục vụ khách hàng đúng hẹn với tay nghề giỏi. Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ trực tiếp kiểm tra, cho đến khi cảm thấy hài lòng. Kết thúc sửa chữa, nhân viên sẽ bàn giao lại vị trí làm việc sạch sẽ và tới lúc này khách mới ký xác nhận thanh toán.

Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Tập đoàn Thế Giới Di Động chia sẻ có thể coi đây là mô hình thợ sửa chữa điện máy 4.0.

"Nhân viên của Tận Tâm không còn là những ông 'thợ vườn' mà công ty đã phát triển thành chuỗi gồm 6.000 thợ máy, kỹ thuật viên tay nghề cao; sẵn sàng phục vụ khách hàng theo quy trình rất chuẩn mực, áp dụng công nghệ hiện đại", ông Tài nói.

Các kỹ thuật viên có chuyên môn tốt, đào tạo bài bản, đảm bảo sửa chữa và lắp đặt các thiết bị điện máy chất lượng, thẩm mỹ.

Các kỹ thuật viên có chuyên môn tốt, đào tạo bài bản, đảm bảo sửa chữa và lắp đặt các thiết bị điện máy chất lượng, thẩm mỹ. Ảnh: Tận Tâm

Không những vậy, nhân viên sẽ tận tình tư vấn, giải đáp bất mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề chuyên môn. Ví dụ vì sao tủ lạnh bị mất gas, máy lạnh hoạt động yếu, không mát hoặc có mùi hôi khi chạy...

Một số thao tác kỹ thuật đơn giản nhằm thay thế vật tư hoặc vệ sinh thiết bị điện máy, nếu khách hàng có nhu cầu học hỏi, nhân viên sẽ hướng dẫn tự thực hiện. Chẳng hạn như kỹ thuật thay van máy giặt lồng đứng, gắn ron máy giặt cửa ngang, cách lắp dây tiếp điện đơn giản nhất...

Trong lúc phục vụ khách hàng, nhân viên cũng có thể chia sẻ nhiều cách tăng độ bền thiết bị như lúc nào nên vệ sinh máy lạnh, lưu ý khi chọn mua máy giặt, cách sử dụng các thiết bị điện máy làm sao cho bền, có nên đóng nắp máy giặt ngay sau khi vừa giặt xong...

Khách hàng có thể nhận tư vấn về cách sử dụng, chọn mua thiết bị.

Khách hàng có thể nhận tư vấn về cách sử dụng, chọn mua thiết bị. Ảnh: Tận Tâm

Anh Nguyễn Văn Thành (một khách hàng tại Hà Nội) chia sẻ, nhờ sử dụng dịch vụ Tận Tâm để sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, bây giờ anh cũng góp nhặt nhiều kiến thức, biết cách sử dụng đúng, duy trì tuổi thọ, độ bền của các thiết bị điện máy trong gia đình.

"Ví dụ, khi thấy máy lạnh quá lạnh so với nhiệt độ điều chỉnh thì cũng nên gọi thợ sửa, không nên cố dùng sẽ càng gây hỏng hóc nghiêm trọng hơn. Hoặc nguyên nhân khiến tủ lạnh hết gas có thể do mình vận chuyển, va quyệt vào ống dẫn gas. Những cái này tuy nhỏ, nhưng mình thường không để ý cho đến khi gặp nhân viên Tận Tâm và được họ nhắc nhở", anh Thành nói.

Với kinh nghiệm dày dặn, thái độ phục vụ chu đáo của nhân viên, nhiều khách hàng đánh giá rất hài lòng khi được đáp ứng yêu cầu, tăng hiểu biết trong sử dụng, bảo hành thiết bị điện máy gia đình.

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể phản ánh lên tổng đài. Đại diện Tận Tâm đưa ra cam kết: "Kỹ thuật viên của Tận Tâm tuân theo văn hóa doanh nghiệp liêm chính, không kê giá vật tư dù chỉ 1.000 đồng, không kéo dài thời gian sửa chữa dù chỉ một phút".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm