Doanh nghiệp

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Uy tín - Tận tụy - Tận tình

Đây là kim chỉ nam cho toàn bộ nhân viên cũng như lãnh đạo công ty, không bị chệch khỏi “đường ray” đã định sẵn, để công ty ngày càng phát triển, hướng tới các mục tiêu lớn hơn trong tương lai. “Trước khi trở thành một nhân viên kinh doanh bất động sản hay là lãnh đạo một sàn giao dịch bất động sản, trước tiên hãy học để trở thành một người tử tế và nhân văn”.

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Uy tín - Tận tụy - Tận tình - 1

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu dựa vào 3 giá trị cốt lõi “Uy tín - Tận tụy - Tận tình”.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu khẳng định, yếu tố then chốt để Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trở nên uy tín, chuyên nghiệp không phải chỉ dựa vào danh hiệu hay những tấm bằng khen mà quan trọng hơn vẫn là chất lượng của dịch vụ, uy tín đối với khách hàng.

Với khách hàng, nhà đầu tư: Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn đặt uy tín lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ đầu tiên trong việc hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn tận tụy hết sức mình khi hợp tác với bất kỳ quý nhà đầu tư nào cho dù là tập đoàn lớn mạnh từ nước ngoài hay các doanh nghiệp trong nước.

Với đồng nghiệp: Mọi thành viên của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn phải tận tình với đồng nghiệp của mình để giúp nhau hoàn thiện bản thân từ Thái độ - Kiến thức - Kỹ năng nhằm đưa tổ chức ngày càng phát triển. 

Với xã hội: Ý thức được tầm quan trọng của lĩnh vực kinh doanh - đầu tư bất động sản, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc cung cấp những sản phẩm/dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo cho quý khách hàng, nhà đầu tư. 

Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Uy tín - Tận tụy - Tận tình - 2

Ông Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ hướng đến kết quả kinh doanh, mà doanh nghiệp đó còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. (Nguồn: Địa Ốc Xanh Toàn Cầu trao 3 căn nhà tình nghĩa cho huyện Cần Giờ)

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh bền vững, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu còn tích cực thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn chung do đại dịch Covid-19. Trong năm qua, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã cùng nhau hỗ trợ vượt qua đại dịch Covid-19, đặc biệt là trao nhiều căn nhà tình nghĩa cho các tổ chức, cá nhân trong xã hội. Trong đó, công ty đã bàn giao 5 căn nhà tình nghĩa cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM với tổng số tiền 450 triệu đồng (mỗi căn nhà là 90 triệu đồng); tài trợ kinh phí xây 01 căn nhà đồng đội tại ấp Tân Lộc, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre với số tiền 30 triệu đồng.

Đồng thời công ty cũng trao thêm 04 căn nhà tình nghĩa tại huyện Cần Giờ và tiếp tục bàn giao nhiều căn nhà cho các địa phương khác ở Bình Phước, Bình Dương, Cà Mau… Không dừng lại ở đó, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu sẽ tiếp tục hành trình xây dựng "Một triệu ngôi nhà yêu thương" cho các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Ông Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ: “Một doanh nghiệp thành công không chỉ hướng đến kết quả kinh doanh, mà doanh nghiệp đó còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, tôn chỉ mà Ban lãnh đạo Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn hằng mong và hiện thực hóa bằng những việc làm cụ thể thiết thực, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt của một doanh nghiệp.

Với những hoạt động ý nghĩa trên, một phần nào đã thể hiện được tinh thần và trách nhiệm với xã hội của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, không chỉ mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà Địa Ốc Xanh Toàn Cầu cung cấp ra thị trường, mà còn hướng đến những nghĩa cử tốt đẹp về cộng đồng và xã hội. Xây dựng và phát triển Địa Ốc Xanh Toàn Cầu dựa trên nền tảng của đạo đức, niềm tin, hợp tác và phát triển bền vững.

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm