Doanh nghiệp

DGV Digital vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam

DGV Digital được vinh danh trong sự kiện Lễ biểu dương đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam lần thứ 5, do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức cuối tháng 5. Đây là hoạt động thường niên nhằm vinh danh, động viên các cá nhân, tổ chức vượt khó vươn lên, giúp cộng đồng phát triển, đồng thời ghi nhận những thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nghiên cứu khoa học,...

DGV Digital vào top 10 doanh nghiệp tiêu biểu với những nỗ lực trong việc thúc đẩy nền kinh tế số, tạo ra nhiều giải pháp sáng tạo và tiên tiến, trong đó có nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết DPoint.

Đại diện DGV Digital nhận giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: DGV Digital

Đại diện DGV Digital nhận giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: DGV Digital

Với việc áp dụng công nghệ như trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu, DPoint hỗ trợ doanh nghiệp và tổ chức nắm bắt, phân tích và tương tác với khách hàng. Nền tảng này cung cấp một loạt các công cụ và tính năng hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập chương trình khách hàng thân thiết, bao gồm quản lý hồ sơ khách hàng, phân tích thông tin cá nhân, tự động hóa quy trình giao dịch và xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Các doanh nghiệp và tổ chức có thể tăng tương tác và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó thúc đẩy kinh doanh và tạo ra giá trị bền vững.

"Chúng tôi tự hào về việc được vinh danh trong danh sách và được công nhận nhờ những nỗ lực trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi số của nền kinh tế. Đây là cột mốc để chúng tôi tiếp tục phát triển các sản phẩm trong tương lai", đại diện DGV Digital, chia sẻ. Theo lãnh đạo, đơn vị này thời gian tới sẽ tập trung phát triển DPoint thành công cụ quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp.

Đại diện các doanh nghiệp trong tip 10. Ảnh: DGV Digital

Đại diện các doanh nghiệp trong top 10. Ảnh: DGV Digital

DPoint ra mắt năm 2021. Trong hai năm liên tiếp, nền tảng đã tư vấn và triển khai chương trình khách hàng thân thiết cho các thương hiệu hàng đầu như Nutifood, Strongbow, Sữa quốc tế IDP và VieOn. Với việc áp dụng các công nghệ, nền tảng cho phép phân tích sâu về hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Nhờ dữ liệu thu thập, doanh nghiệp có thể tạo trải nghiệm cá nhân hóa, gia tăng tương tác và xây dựng lòng tin với khách hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm