Doanh nghiệp

Dấu ấn Dược Hậu Giang trên thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Điều kiện kinh tế cải thiện và trình độ dân trí phát triển, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến việc phòng bệnh. Trong đó, có điều chỉnh lối sống và sử dụng thêm các thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nghiên cứu phát hành năm 2021 của Euromonitor đánh giá, do dân số già và mức sống cao hơn, Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn của thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Những điều này giúp thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe phát triển.

Theo ước tính của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thị trường có hơn 20.000 loại sản phẩm thực phẩm chức năng phục vụ cho nhiều lứa tuổi. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều thương hiệu và sự cạnh tranh, người tiêu dùng càng kỹ lưỡng trong việc lựa chọn sản phẩm.

Từ hơn 10 năm qua, Dược Hậu Giang đã là một trong những đơn vị tiên phong mang đến cho người tiêu nhiều dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đại diện Dược Hậu Giang cho biết, sản phẩm của công ty là kết quả của các đề tài nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước. Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới và công nghệ sản xuất hiện đại.

Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ thêm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe NattoEnzym góp phần giảm thiểu số bệnh nhân đột quỵ qua hơn 1,5 triệu sản phẩm bán ra, phân phối tại hơn 16.000 nhà thuốc trên toàn quốc trong hơn một thập niên. Năm 2021, đánh dấu 10 năm liền, NattoEzym là thương hiệu Việt nhận được chứng nhận JNKA của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản sau khi trải qua quá trình kiểm tra chất lượng.

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng giám đốc Điều hành Dược Hậu Giang (bên trái) nhận chứng nhận JNKA của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cho sản phẩm NattoEnzym năm 2019.

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng giám đốc Điều hành Dược Hậu Giang (bên trái) nhận chứng nhận JNKA của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cho sản phẩm NattoEnzym năm 2019.

"10 năm qua, từ một cái tên lạ lẫm trên thị trường, cho tới nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe NattoEnzym được các bác sĩ, người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm hỗ trợ tăng tuần hoàn máu; từ đó, góp phẩn cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; hỗ trợ phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu", đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ.

Lễ công bố hợp tác giữa Dược Hậu Giang và Nhật Bản trong hoạt động phòng ngừa đột quỵ năm 2020.

Lễ công bố hợp tác giữa Dược Hậu Giang và Nhật Bản trong hoạt động phòng ngừa đột quỵ năm 2020.

Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz, Naturenz Gold dành cho người thường xuyên dùng nhiều rượu bia, người đang bị viêm gan, gan nhiễm mỡ, suy chức năng gan.

Theo Dược Hậu Giang, dòng sản phẩm này được khởi nguồn từ nghiên cứu của Viện Công nghệ Sinh học tại Việt Nam, thừa kế kinh nghiệm cải thiện bệnh gan của các bậc danh y tiền bối và thành tựu mới của khoa học hiện đại. Công trình nhiều năm này đã được chuyển giao cho Dược Hậu Giang thương mại hóa để người dân chăm sóc sức khỏe lá gan, hỗ trợ giải độc gan.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, viên sủi Bocalex Multi giúp nhiều gia đình và lực lượng tuyến đầu bổ sung các vitamin cần thiết để tăng sức đề kháng.

Ngoài sản xuất các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe để nâng cao doanh thu, khẳng định vị thế doanh nghiệp, Dược Hậu Giang chú trọng nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Công ty tổ chức các hội nghị khoa học chuyên ngành dành cho các chuyên gia và chuỗi hoạt động cộng đồng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; cung cấp kiến thức về đột quỵ; nâng cao ý thức phòng ngừa đột quỵ cho người dân.

Ngày hội chăm sóc sức khỏe dành cho người tiêu dùng của Dược Hậu Giang vào năm 2021.

Ngày hội chăm sóc sức khỏe dành cho người tiêu dùng của Dược Hậu Giang vào năm 2021.

Với nhiều hoạt động được đẩy mạnh, các dòng sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Dược Hậu Giang hứa hẹn tiếp tục góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt trong thời gian tới. Người tiêu dùng không chỉ có nhiều sự lựa chọn, mức giá, mà còn được tư vấn để chăm sóc và cải thiện sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm