Phong cách sống

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu

Là một phần trong tổng thể cấu trúc Vinhomes Ocean Park hoành tráng, căn hộ với mức giá lên tới 8 tỉ đồng thuộc khu vực có vị trí đắc địa hàng đầu đại đô thị đẳng cấp quốc tế này, với không gian sống hội tụ đủ Thiên nhiên, Cuộc sống và Con người.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 1.

Điều đặc biệt đầu tiên thuộc về căn hộ, chính bởi nó được ghép từ 3 căn hộ, nên tổng diện tích sử dụng lên tới 138 m2 – một kích thước “khủng” so với các chung cư thông thường, mang lại không gian hoàn toàn rộng rãi và tiện nghi mà không phải đắn đo nhiều về việc bài trí hay thiết kế nội thất.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 2.

Không gian rộng nhất trong căn hộ có lẽ thuộc về khu vực bếp nấu và bàn ăn, đây cũng là căn hộ có diện tích bếp lớn nhất khu Vinhomes Ocean Park.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 3.
Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 4.

Màu sắc chủ đạo của khu bếp là màu nâu sang trọng của gỗ óc chó, thể hiện trên các cấu trúc tủ đứng chiếm phần lớn không gian.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 5.

Căn bếp cũng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, máy rửa bát… bố trí hài hòa và khéo léo trên nền tủ gỗ.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 6.

Trên mặt gỗ cũng được chạm, trình bày nhiều tạo hình, khiến tủ bếp cũng mang màu sắc không hề nhàm chán mà rất thu hút người nhìn.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 7.

Kế bên dãy tủ bếp là khu vực bàn ăn làm hoàn toàn từ gỗ óc chó, với thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng và hiện đại.

Tổng giá trị của bộ bàn ăn cũng không hề nhỏ, theo ước tính, chỉ riêng chiếc bàn đã có giá khoảng 40 triệu đồng, còn bộ ghế cũng xấp xỉ 50 triệu đồng

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 8.

Mặt khác, bề mặt gỗ được lau dầu, không cần sơn phủ, tạo cảm giác rất tự nhiên cho chất liệu.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 9.

Toàn bộ bề mặt bàn bếp được sử dụng đá nhân tạp Vicostone mang màu trắng thanh khiết, kết hợp với màu gỗ óc chó càng làm nổi bật thêm màu sang trọng.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 10.
Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 11.

Phòng làm việc được bố chính ngay gần chính giữa căn nhà, với thiết kế kính khung gỗ, vừa làm tăng cảm giác rộng rãi của căn phòng, vừa có thể thay đổi theo ý định của chủ nhân sau này.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 12.
Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 13.

Không gian bài trí rộng rãi, đủ cho chủ nhà có thể bày chậu cây hay đặt thêm các vật trang trí khác trong tương lai.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 14.

View từ căn hộ cũng rất đắt giá, với tầm nhìn hướng thẳng ra thành phố, hứa hẹn những buổi tối thật chill khi trở về nhà sau một ngày vất vả, nhâm nhi đồ uống và ngắm nhìn thành phố về đêm.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 15.

Phòng khách của căn hộ rất rộng rãi, với màu gỗ óc chó là màu chủ đạo, khiến cả căn phòng mang lại cảm giác rất sang và quý phái.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 16.
Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 17.

Cùng với đó, phòng khách được trang bị hệ thống điện thông minh rất tiện lợi và hiện đại.

Hệ thống âm thanh trong phòng khách cũng được quan tâm đầu tư không hề nhỏ, mang lại những trải nghiệm giải trí đích thực.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 18.

Bộ sofa từ gỗ óc chó với da bò nhập khẩu hoàn toàn, khẳng định đẳng cấp của căn phòng cũng như gia chủ.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 19.

Không gian phòng vệ sinh tương đối rộng rãi, với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ. Đặc biệt khu vực lavabo dài rất thoải mái cho người dùng.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 20.

Phòng ngủ Master được thiết kế đơn giản, không cầu kì, nhưng giá trị cũng không nhỏ với giường ngủ từ gỗ óc chó được ốp da ở đầu giường, cộng với không gian nhà tắm nhà vệ sinh Master được thiết kế độc đáo, khiến không gian như được mở rộng thêm.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 21.
Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 22.
Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 23.

Khu vực thay đồ được bố trí hợp lí, với thiết kế kính đen tạo cảm giác rất sang trọng khi bước vào.

Đập thông 3 căn hộ, tái tạo không gian sống 138m2 tại Vinhomes Ocean Park: Ấn tượng với không gian khoáng đạt, nội thất hiện đại, riêng bộ bàn ăn đã gần 100 triệu - Ảnh 24.

Tất cả không gian nội thất trong căn hộ vẫn chưa hoàn toàn được hoàn thiện, hứa hẹn những bài trí còn bắt mắt và tiện nghi hơn nữa trong tương lai. Với tất cả những thiết kế đơn giản mà hiện đại như vậy, rõ ràng những trải nghiệm mà căn hộ với diện tích khủng này mang lại cho gia chủ sẽ không hề kém cạnh căn biệt thự giá trị nào.

Nguồn: Nhà F

Cùng chuyên mục

Đọc thêm