Doanh nghiệp

Đẳng cấp “ông lớn” Diana: khẳng định vị thế qua nhạc hội Diana SUMMER FEST

Là một nhãn hàng Chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiên phong trên thị trường, việc đưa ra các chiến lược làm mới thương hiệu và củng cố chỗ đứng trong lòng khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu. Xu hướng truyền thông thương hiệu bằng Music Marketing - Tiếp thị bằng âm nhạc không phải là một khái niệm mới lạ. Tuy nhiên, Diana đã khéo léo sử dụng âm nhạc và liên tục đổi mới trong cách thực hiện để không ngừng xây dựng thiện cảm và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất: 2018 với chuỗi đại nhạc hội Yêu – Tin – Hành Động cùng idol Kpop, 2020 Super Show âm nhạc trực tuyến đầu tiên trong thời gian đại dịch, 2021 quay trở lại đường đua với Pink Fest, 2022 âm nhạc với trải nghiệm băng tuyết Cool Fest và mùa hè 2024 tối đa hóa "nghe - nhìn" với đại tiệc âm thanh – ánh sáng bùng nổ màu sắc.

Từ offline đến online, Diana khẳng định vị thế qua những con số "biết nói" từ Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST 2024

Tối 14/7 vừa qua, Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST "Into the colorful maze" được mong chờ nhất mùa hè, đã diễn ra tại Quảng trường Công viên Sông Hậu, Thành phố Cần Thơ. Liên tiếp tổ chức thành công các sự kiện âm nhạc với quy mô lớn trong suốt 7 năm qua, sự trở lại lần này của Diana tại "thủ phủ" miền Tây sông nước thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ tham dự và hàng triệu khán giả xem thưởng thức qua các nền tảng trực tuyến.

Diana "chơi lớn" khi mang đến bữa tiệc âm nhạc, giải trí đỉnh cao với dàn nam thần vừa đẹp trai vừa tài năng, làm xốn xang con tim người hâm mộ như anh "Nhàn" Trúc Nhân, "Soái ca Cần Thơ" Isaac, "Hoàng tử Valentine" Đức Phúc, "Chồng quốc dân" HIEUTHUHAI cùng các anh trai GREY D, HURRYKNG khiến khán giả "liêu xiêu" với những ca khúc hit tung hoành trên mạng xã hội như Tắt Đèn, Đưa Em Về Nhà, Chưa Phải Là Yêu, Không Thể Say, Ngày Đầu Tiên, Sáng Mắt Chưa, Thật Bất Ngờ,...

Đẳng cấp “ông lớn” Diana: khẳng định vị thế qua nhạc hội Diana SUMMER FEST- Ảnh 1.

Đại nhạc hội mở màn với cánh cửa PINK DOOR: "Anh Tài Cần Thơ" Isaac khẳng định đẳng cấp idol, GREY D với vẻ điển trai đậm chất thư sinh

Đẳng cấp “ông lớn” Diana: khẳng định vị thế qua nhạc hội Diana SUMMER FEST- Ảnh 2.

Thổi tung bầu không khí tại cánh cửa COOL DOOR: Bộ đôi "đẹp trai, rap hay" HIEUTHUHAI và HURRYKNG song kiếm hợp bích với visual "cool ngầu" khiến trái các tim fangirl u mê quên lối về

Đẳng cấp “ông lớn” Diana: khẳng định vị thế qua nhạc hội Diana SUMMER FEST- Ảnh 3.

Lạc lối trong cánh cửa PURPLE DOOR: Hai chủ nhân của nhiều bản hit - Ca sĩ Trúc "Nhàn" và "Hoàng tử Valentine" Đức Phúc đã mang đến đặc sản "live nuốt đĩa" chiêu đãi khán giả Cần Thơ với màn trình diễn "mãn nhãn, mãn tai"

Không chỉ hơn 35.000 khán giả đã đến tham dự và trải nghiệm trực tiếp tại Công viên sông Hậu, chương trình còn được phát sóng trực tiếp trên các kênh livestream hàng đầu như Facebook, Youtube, Tiktok và siêu ứng dụng giải trí VieON, tạo điều kiện cho khán giả khắp mọi miền đất nước cũng được theo dõi bữa tiệc âm nhạc hoành tráng có 1-0-2. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, từ khóa và hashtag #Diana #DianaSUMMERFEST liên tục chiếm sóng mạng xã hội. Số liệu ghi nhận đã có gần 1 triệu lượt tương tác và thảo luận với các bài viết chủ đề Diana SUMMER FEST và hơn 3.5 triệu lượt xem các video liên quan tới sự kiện cho tới thời điểm hiện tại, và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại - đồng thời tạo ra hàng loạt cơn sốt top trending trên nền tảng mạng xã hội. Diana thật sự đã vượt qua chính mình, làm chủ cuộc chơi tiếp thị bằng âm nhạc. Qua đó, Diana lan tỏa thông điệp, cổ vũ các bạn trẻ hãy sống hết mình, dám yêu, tin, hành động, không ngừng trải nghiệm và khám phá vì "Làm con gái thật tuyệt!".

Đặc biệt, Diana Summer Fest 2024 kết show bằng màn trình diễn pháo hoa cực mãn nhãn khiến khán giả phải hết sức trầm trồ. Dành cho những ai chưa có cơ hội tham dự đại nhạc hội, mời các bạn cùng ngắm nhìn lại màn pháo hoa mãn nhãn này nhé!

Diana khẳng định vị thế thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng

Diana khẳng định sức ảnh hưởng của một thương hiệu lớn qua đại nhạc hội Diana SUMMER FEST với sự đầu tư và chỉn chu trong từng khâu tổ chức cho thấy tâm huyết của một nhãn hàng luôn đặt nhu cầu người tiêu dùng lên hàng đầu.

Đẳng cấp “ông lớn” Diana: khẳng định vị thế qua nhạc hội Diana SUMMER FEST- Ảnh 4.

Diana SUMMER FEST 2024 như một lời tri ân Diana dành cho khách hàng

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Jun Kudo - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đại diện công ty Diana Unicharm chia sẻ: "Chúng tôi tự hào là thương hiệu với tên gọi Diana, chất lượng từ nhà sản xuất băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Để đạt được vị thế đáng tự hào như vậy, đó chính là nhờ lòng tin yêu từ các bạn. Và như một lời tri ân dành tặng tới các bạn, Diana hân hạnh tổ chức Đại hội âm nhạc SUMMER FEST ngày hôm nay."

Với sự bền bỉ và kiên định trong chiến lược, việc liên tiếp tổ chức thành công các sự kiện âm nhạc tại khu vực sông Mekong, Diana cũng từng bước "thâu tóm" thị trường khu vực này, ngày một chiếm trọn lòng tin và cảm tình của người tiêu dùng. Từ đó, Diana khẳng định vị trí hàng đầu thị trường với tên gọi Diana – Chất lượng từ nhà sản xuất Băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản và tiếp tục là một phần trong hành trình chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các bạn gái và phụ nữ Việt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm