Công nghệ

Đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam vào bán kết AIC 2022

Đại diện cuối cùng của Việt Nam tại Giải Liên Quân Mobile Quốc tế - AIC 2022 giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Bikertopia Esports để bước vào bán kết. Hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng trong hầu hết thời gian của trận đấu. Trong đó, các thành viên V Gaming thể hiện được sự bình tĩnh để có nhiều pha xử lý chuẩn xác mang về lợi thế. Ngược lại, Bikertopia Esports có nhiều tình huống xử lý tốt nhưng chỉ có thể mang về một ván thắng ở game đấu thứ hai.

Đối thủ của V Gaming tại vòng tới sẽ là ONE Team Esports, đội tuyển trước đó đã đánh bại "huy chương vàng" SEA Games 31 - KFC x Talon với tỉ số 4-2.

V Gaming thi đấu tại AIC 2022. Ảnh: V Gaming

V Gaming thi đấu tại AIC 2022. Ảnh: V Gaming

Sau khi giành quyền lọt vào bán kết AIC 2022, trang chủ của V Gaming đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc các tuyển thủ đang gọi cho gia đình. Trong đó, hai tuyển thủ Nguyễn Quốc Hân (VGM Han) và Nguyễn Quốc Huy (VGM Maris) đã có những khoảnh khắc cảm xúc khi khoe chiến thắng với mẹ.

Trái với sự điềm tĩnh khi thi đấu, Han và Maris hồn nhiên khi khoe với mẹ về thành tích đạt được. Với Han, chàng trai sinh năm 1997 đã không giấu được cảm xúc khi liên tục khoe mẹ về những chiến tích của mình."Mẹ có xem con thi đấu không, pha đó một mình con cân ba ở trong trụ", nam tuyển thủ nói. Trong khi đó, Maris liên tục cười khi nghe những lời khen và động viên từ mẹ.

Tuyển thủ Han gọi cho mẹ sau khi vào bán kết. Ảnh: V Gaming

Tuyển thủ Han gọi cho mẹ sau khi vào bán kết. Ảnh: V Gaming

AIC 2022 là giải đấu dành cho những đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất thế giới. Giải năm nay quy tụ 16 đội tuyển đến từ 10 khu vực trên thế giới tranh tài để giành phần thưởng với tổng giá trị hai triệu USD, cao nhất lịch sử. Việt Nam có ba đại diện tham gia là V Gaming, Team Flash và Saigon Phantom.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra trong hai ngày 2 và 3/7. Chung kết AIC 2022 diễn ra vào 10/7.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm