Bất động sản

Đặc sắc chương trình ca nhạc “Sắc xuân” tại tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill

“Sắc xuân” - sự kiện âm nhạc đong đầy xúc cảm

Tái hiện khung cảnh của mùa xuân với tình yêu ngọt ngào, chương trình ca nhạc “Sắc xuân” mang đến cho khán giả những phút giây sâu lắng qua những giai điệu tràn đầy cảm xúc, được thể hiện bởi những giọng ca trẻ ưu tú và dàn nhạc dân tộc đến từ đoàn nghệ thuật Hà Nội. Đặc biệt hơn, trong bối cảnh toàn thành phố đang rất thiếu các điểm vui chơi, giải trí, chương trình đã trở thành sự kiện đầu xuân vô cùng ý nghĩa thu hút đông đảo người dân Bắc Giang đăng ký và tham dự.

Đặc sắc chương trình ca nhạc “Sắc xuân” tại tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill - 1

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân BV Diamond Hill cũng như du khách tại TP. Bắc Giang đến tham dự

Đại diện chủ đầu tư BV Land cho biết: Trong những ngày đầu xuân rộn ràng, chương trình ca nhạc “Sắc xuân” chính là lời tri ân của chúng tôi gửi đến tất cả cư dân đã tin tưởng lựa chọn và về sinh sống tại BV Diamond Hill. BV Land chắc chắn luôn đồng hành, chăm sóc trọn vẹn cả đời sống vật chất lẫn tinh thần, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân BV Diamond Hill nói riêng, người dân tại thành phố Bắc Giang nói chung.

BV Land đã, đang và sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các sự kiện văn hóa, giải trí trong thời gian tới để cư dân và du khách được thư giãn, bồi đắp đời sống tinh thần thật phong phú. Chúng tôi hy vọng, thông qua các chương trình, sợi dây gắn kết giữa Chủ đầu tư với cư dân và khách hàng càng trở nên khăng khít. Mọi người cùng hiểu nhau và song hành để xây dựng BV Diamond Hill là tổ hợp bất động sản cao cấp đáng sống nhất tại TP. Bắc Giang - nơi có chuỗi căn hộ smarthome đẳng cấp, 50 tiện ích chuẩn quốc tế và cộng đồng cư dân văn minh đang hiện hữu.

Ngoài các tiết mục hát và biểu diễn nhạc cụ dân tộc đặc sắc, chương trình ca nhạc “Sắc xuân” còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như gameshow vui nhộn và chương trình bốc thăm may mắn dành cho tất cả quan khách tham dự với cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị như: Robot hút bụi, nồi chiên không dầu, nồi áp suất đa năng, máy ép trái cây,… Khán giả cũng được tìm hiểu, tham quan và trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp như quảng trường nhạc nước, khu phố thương mại, công viên xanh, hồ cảnh quan… cùng nhiều tiện ích đang chuẩn bị đưa vào vận hành như nhà hàng, bể bơi… tại khuôn viên BV Diamond Hill.

Đặc sắc chương trình ca nhạc “Sắc xuân” tại tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill - 2

Nhiều khách tham dự may mắn trúng thưởng tại sự kiện

Có mặt tại đêm nhạc, cô Thu Hà – cư dân tại BV Diamond Hill chia sẻ: Thật sự quá vui, tôi và gia đình rất háo hức tham gia sự kiện. Các ca khúc xuân hay và rất ý nghĩa. Chương trình thiết thực, rất nhiều khán giả được nhận quà khi tham gia các gameshow và nhiều người còn may mắn được trúng thưởng khi tham gia bốc thăm nữa. Trở thành cư dân BV Diamond Hill là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Tôi thấy rất dễ chịu với không gian sống giàu cảm xúc ở Diamond Hill, dịch vụ phục vụ cũng khiến tôi hài lòng.

Được biết, ngoài chương trình ca nhạc “Sắc xuân”, trong các dịp Lễ, Tết hay dịp đặc biệt trong năm, chủ đầu tư BV Land sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động ý nghĩa khác nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống vui tươi, ngập tràn thi vị.

BV Diamond Hill - tổ hợp bất động sản cao cấp đáng sống nhất tại TP Bắc Giang

Đặc sắc chương trình ca nhạc “Sắc xuân” tại tổ hợp bất động sản cao cấp BV Diamond Hill - 3

Tổ hợp bất động sản BV Diamond Hill sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền, kết nối dễ dàng nhiều tiện ích trong và ngoài TP. Bắc Giang

BV Diamond Hill là dự án căn hộ thông minh được chủ đầu tư BV Land triển khai tại TP. Bắc Giang. Từ tháng 10 năm 2022, dự án đã hoàn thiện và chính thức bàn giao cho cư dân về ở. Hiện tại, BV Diamond Hill vẫn đang là thỏi nam châm hút khách đến thăm quan, trải nghiệm và đặt mua nhiều nhất tại TP. Bắc Giang bởi khu căn hộ sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích, cũng như luôn có nhiều chính sách bán vô cùng hấp dẫn.

Đây cũng là một trong số ít dự án cung cấp các căn hộ smarthome, tiên phong phong cách sống chuẩn quốc tế tại Bắc Giang hiện nay. Điểm nhấn đặc biệt tại BV Diamond Hill là sở hữu tới hơn 50 tiện ích nội khu; Không gian và tiện ích cảnh quan chiếm tới 58% diện tích toàn dự án. Đặc biệt, 100% căn hộ tại BV Diamond Hill đều sở hữu ban công ngắm cảnh, trong đó có đến 60% sản phẩm view hồ, hướng công viên; 40% căn hộ hướng thành phố, tầm view thoáng đãng.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Chủ đầu tư BV Land cũng đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đang muốn đặt mua căn hộ thời gian này. Theo đó, với số vốn ban đầu chỉ từ 255 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp BV Diamond Hill. Số vốn còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với ưu đãi lãi suất vay 0% lên đến 12 tháng tới 70% giá trị căn hộ; Khách hàng cũng sẽ được nhận nhà ở ngay khi thanh toán 50% giá trị căn hộ và được tặng sổ tiết kiệm lên đến 90 triệu đồng; Tiến độ thanh toán ưu đãi lên đến 50 tháng. Bên cạnh đó, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ BV Diamond Hill thời gian này sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận xe ô tô Mazda 3 trị giá lên đến 750 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: BV Land

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://bvdiamondhill.vn/

Hotline: 096.278.5115

Cùng chuyên mục

Đọc thêm