Công nghệ

Cuộc thi blockchain trao 500.000 USD tiền thưởng cho thí sinh

Cụ thể, thí sinh đạt giải nhất trong cuộc thi này sẽ nhận được 15.000 USD tiền mặt và hợp đồng giá trị hơn 30.000 USD. Thí sinh đạt giải nhì nhận 10.000 USD tiền mặt và hợp đồng giá trị hơn 20.000 USD. Giải ba gồm 5.000 USD tiền mặt và hợp đồng giá trị hơn 10.000 USD. Người tham gia cuộc thi này cũng có cơ hội được nhận các gói tài trợ đến từ các đơn vị với tổng giá trị 37.000 USD.

Theo thông tin từ ban tổ chức, sau thời gian phát động, Metaverse Nova Idol 2022 đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ đam mê ngành công nghệ chuyển đổi số, blockchain. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài dự thi chất lượng.

Các thí sinh trẻ tham gia cuộc thi.

Các thí sinh trẻ tham gia cuộc thi. Ảnh: MNI

Tại Việt Nam, trải qua vòng loại, ban tổ chức đã lựa chọn ra 20 thí sinh tiềm năng để tranh tài ở vòng tiếp theo. Các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được giao lưu thi đấu quốc tế tại Philippines cùng những đại diện khác đến từ Thái Lan, Malaysia, Philippines,... và giành những tấm vé tham dự chung kết Grand Finals diễn ra tại Singapore. Sự kiện chung kết sẽ diễn ra từ 25 đến 28/7 với sự tham dự của 1.500 khách mời từ các quốc gia.

Metaverse Nova Idol là cuộc thi được tổ chức bởi các đơn vị quốc tế trong lĩnh vực blockchain nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ có niềm đam mê, hứng thú, muốn trở thành người tiên phong, truyền cảm hứng trong lĩnh vực này. Cuộc thi mang đến cho các bạn trẻ cơ hội về việc làm trong những đơn vị lớn về blockchain. Bên cạnh đó, đây còn là nơi học tập, rèn luyện các kỹ năng, học hỏi từ những khách mời, ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm.

Theo ban tổ chức, người tham gia Metaverse Nova Idol 2022 sẽ được rất nhiều quyền lợi như có cơ hội được chọn và ký hợp đồng chính thức với công ty; được làm việc tại những thị trường mà blockchain đang phát triển mạnh mẽ, nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Hội đồng ban giám khảo cuộc thi có những những đại diện đến từ Việt Nam như ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS,... ông Victor Nguyễn - Founder CRVN Capital; ông Phan Minh Đạt - CEO Trung Tâm Quản Lý Tài Sản Số (TSS); ông Đào Tiến Phong - Luật sư Hãng Luật Investpush Legal; ông Kimble Ngô - CEO AmBlockchain; ông Trương Thành Đạt – Phó tổng giám đốc tại Vườn ươmstartup blockchain DTS foundation; ông Lê Duy - đại diện Crypto Man, Hidden Gem; bà Huỳnh Vũ Thủy Tiên - đồng sáng lập, Chủ tịch S.H.E Blockchain; bà Phạm Thị Ngọc Trúc - đại diện học viện livestream chuyên nghiệp S-On... Ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch DTS cũng sẽ tham gia với vai trò là cố vấn chương trình, đồng thời là diễn giả trong buổi hội thảo bên lề sự kiện.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm