Doanh nghiệp

Cửa hàng dân sinh đầu tiên tại Phú Thọ khai trương

Cam kết sứ mệnh đưa an sinh đến mọi miền

Lễ cắt băng khai trương tại cử hàng dân sinh Phú Thọ.

Lễ cắt băng khai trương tại cử hàng dân sinh Phú Thọ.

Sau thành công của sự kiện tại Nam An Khánh, với mục đích đưa những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là các hộ gia đình có thu nhập thấp và các khu vực nông thôn còn thiếu thốn. Lễ khai trương cửa hàng dân sinh tại Phú Thọ là minh chứng ghi nhận những nỗ lực của các thành viên mới đây muốn chung tay góp sức, để mọi người ai ai cũng được hưởng những giá trị tốt nhất.

Trong không khí rạng ngời, mở đầu bài phát biểu, ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch công ty Triệu Nụ Cười vui mừng chia sẻ việc mở rộng chuỗi cửa hàng dân sinh là một hoạt động an sinh giúp lan tỏa niềm vui và sự hài lòng đến từng gia đình trên khắp cả nước. Mỗi cửa hàng không chỉ là nơi cung cấp hàng hóa thiết yếu mà còn là biểu tượng của sự quan tâm và trách nhiệm an sinh của chúng tôi đối với cộng đồng. Với niềm tin trách nhiệm cửa hàng dân sinh tại Việt Trì, với sự đầu tư nghiêm túc chúng tôi tin Dự án sẽ mang tới cho người dân có cơ hội tiếp cận tới các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, được lựa chọn những sản phẩm phù hợp theo nhu cầu thực tế của cộng đồng địa phương.”

Ông Hồ Quốc Thân - Chủ tịch công ty Triệu Nụ Cười vui mừng chia sẻ tại sự kiện.

Ông Hồ Quốc Thân - Chủ tịch công ty Triệu Nụ Cười vui mừng chia sẻ tại sự kiện.

Nghi thức cắt băng Khai trương cũng được diễn ra trong sự chờ đón của các lãnh đạo và người dân Việt Trì, 2 chú lân rồng cúi rạp người nhảy múa hứng khởi chào đón một bước tiến mới, khẳng định tin yêu của bất kỳ ai khi được biết tới Dự án, mục tiêu đưa an sinh về tận từng bản làng, thôn xóm trên toàn bộ 63 tỉnh thành. Sự kiện khai trương góp phần vào việc cải thiện điều kiện sống của người dân, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và phát triển kinh tế nơi đây.

Ông Lê Anh Hoàng đại diện cửa hàng tại Phú Thọ nói: “Chúng tôi thật sự xúc động, sau nhiều ngày nỗ lực hôm nay cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười cũng đã hiện diện tại Việt Trì. Với sự có mặt của mọi người hôm nay tôi thấy tuyệt vời quá. Việc sở hữu tấm thẻ khi nhận trợ duyên 2 triệu 600 nghìn mà lại được nhận quyền lợi miễn phí mua hàng vào mỗi cuối tuần lên đến 24 triệu một năm, thật sự như đang mơ vậy. Cảm ơn Triệu Nụ Cười đã đem niềm vui tới cho Việt Trì nói riêng và cả nước nói chung.”

Ông Lê Anh Hoàng đại diện cửa hàng tại Phú Thọ phát biểu.

Ông Lê Anh Hoàng đại diện cửa hàng tại Phú Thọ phát biểu.

Với sự cam kết tin yêu, hướng tới giá trị xã hội dành cho những bà con nghèo nơi đây, tại sự kiện ông Lê Anh Hoàng cũng đại diện văn phòng dành tặng 5 phần quà cho các hộ cận nghèo.

Ông Lê Anh Hoàng cũng đại diện văn phòng tại Phú Thọ dành tặng 5 phần quà cho các hộ cận nghèo.

Ông Lê Anh Hoàng cũng đại diện văn phòng tại Phú Thọ dành tặng 5 phần quà cho các hộ cận nghèo.

Được biết, sau sự kiện khi trương tại Phú Thọ, công ty Triệu Nụ Cười sẽ tiếp tục nỗ lực, mở rộng chuỗi cửa hàng dân sinh, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và thực hiện cam kết của mình trong việc xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Gần nhất sẽ là Hải Phòng, Thái Bình… và nhiều nhiều hơn nữa.

KHỐI TRUYỀN THÔNG TNC GROUP

Website: https://trieunucuoi.vn/

Youtube: https://m.youtube.com/@TRIEUNUCUOIGROUP

Facebook: https://m.facebook.com/61560188320453/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm