Kỹ năng sống

Cư dân “Quận Ocean” chọn nghỉ dưỡng 2/9 ở biển ngay dưới chân nhà

Sống tại Vinhomes Ocean Park, mỗi ngày đều như trong kỳ nghỉ dưỡng

Dù được nghỉ tới 4 ngày nhưng gia đình anh Nam Long vẫn quyết định không đi xa du lịch. Ký ức không mấy vui vẻ của kỳ nghỉ 30/4 vẫn khiến cả gia đình anh chị lắc đầu lè lưỡi và tự hứa với nhau sẽ không bao giờ đi đâu vào dịp lễ: "Máy bay trễ chuyến khiến cả gia đình tôi vạ vật ở sân bay cả lúc đi lẫn lúc về. Cả chuyến đi mất hơn 20 triệu nhưng không ăn chơi được gì do các con tôi lăn ra ốm, sốt" - anh Long nhớ lại.

Dù không đi nghỉ dưỡng ở xa, gia đình anh Long vẫn có cách riêng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình mà không phải túi bụi với cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Đó là kỳ nghỉ ngay tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park - nơi gia đình anh đã lựa chọn an cư từ hơn hai năm trước. "Từ khi dọn về Ocean Park ngày nào với chúng tôi cũng là nghỉ dưỡng bởi không gian ở đây rất thoáng đãng, lại có biển hồ cho các con tôi thỏa sức vui chơi, tắm biển. Thời gian gần đây đặc biệt hơn bởi Vinhomes tổ chức lễ hội Summer Dream kéo dài đến 2 tháng đến hết tháng 9".

Không riêng gia đình anh Long, nhiều gia đình tại Thủ đô cũng chọn staycation (du lịch tại chỗ) dịp lễ Quốc Khánh. Trong số đó, siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park ở phía Đông - nơi được người dân ví von là "Quận Ocean" của Thủ đô là một trong những lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ lễ 2/9.

Mới đi vào vận hành từ năm 2020 nhưng "Quận Ocean" đã nhanh chóng trở thành điểm đến vui chơi giải trí của người dân Thủ đô mỗi dịp cuối tuần. Sức hấp dẫn ở đây đến từ không gian rộng rãi, thoáng đãng lên tới 420ha với mật độ xây dựng thấp chỉ 19%. Đặc biệt, những tiện ích công cộng xanh được Vinhomes đầu tư khủng như biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng 6,1ha với biển mặn và bờ cát trắng phau như tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bậc nhất, hồ nước ngọt trải cát trắng rộng đến 24,5ha với bờ cát trắng trải dài cùng những hàng dừa xanh ngút ngàn tầm mắt…Bên cạnh đó, khách đến nghỉ ngơi cuối tuần còn được tận hưởng cuộc sống sôi động nhờ dịch vụ và tiện ích đầy đủ đang phục vụ cho cộng đồng hơn 45 nghìn cư dân đang sinh sống như Vincom Mega Mall Ocean Park - mới được vinh danh là trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam cùng hệ thống nhà hàng, quán cafe sang trọng nằm trong dự án.

Vinhomes Ocean Park không chỉ mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho khách đến thăm mà còn cho chính những cư dân Quận Ocean - những người sống 365 ngày gần biển. Lễ hội Summer Dream diễn ra trong hai tháng với nhiều hoạt động khiến cho mùa hè ở phía Đông Hà Nội trở nên đáng nhớ và cuộc sống của cư dân Vinhomes Ocean Park mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ dưỡng.

Bùng nổ lễ hội Amazing Ocean Park tại Vinhomes Ocean Park và Amazing Festival tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với hàng chục nghìn người tham dự

Cư dân “Quận Ocean” chọn nghỉ dưỡng 2/9 ở biển ngay dưới chân nhà - Ảnh 1.

Lễ hội mùa hè Mơ ước - Summer Dream 2022 đã sôi động nay còn có thêm nhiều hoạt động thú vị với 2 sự kiện được thiết kế riêng cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh năm nay là Amazing Ocean Park tại Vinhomes Ocean Park và Amazing Festival tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Đến với Vinhomes Ocean Park trong dịp nghỉ lễ này, các cư dân và khách ghé chơi sẽ được tận hưởng không khí lễ hội Amazing Ocean Park: Thỏa sức tắm mình trong hồ nước mặn Crystal Lagoons trong xanh, thưởng thức lễ hội âm nhạc và những bữa tiệc BBQ miễn phí mà còn có thêm nhiều trải nghiệm mới tại hồ Ngọc trai trải cát trắng. Không gian Làng quê Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động với chục gian hàng mang đậm dấu ấn của một Việt Nam văn hóa. Những món ăn dân giã từ kẹo lạc, bánh rán hay những món đồ chơi dân gian như tò hè…sẽ cho chúng ta một vé về lại với tuổi thơ muôn màu.

Không những vậy, cư dân còn được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động truyền thống từ làm tò he, vẽ mặt nạ, đến làm đèn ông sao, làm tranh đông hồ, tham gia những trò chơi tập thể như kéo co, cưỡi ngựa hơi bắn cung…Với các gia đình, đây sẽ dịp tuyệt vời để gắn kết khi các cha mẹ có thể cùng con tô tượng, cùng con thả diều hay cùng con xây những tòa lâu đài cát.

Cư dân “Quận Ocean” chọn nghỉ dưỡng 2/9 ở biển ngay dưới chân nhà - Ảnh 2.

Sự kiện Amazing Festival tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng diễn ra sôi động và rực rỡ không kém với nhiều hoạt động hấp dẫn: Được tự do tắm biển tại hồ trải cát, cưỡi sóng tại Tổ hợp Biển tạo sóng lớn nhất thế giới hay thỏa thích vui chơi tại các nhà phao khổng lồ trên bãi cát là những đặc quyền dành riêng của cư dân Quận Ocean và người thân, bạn bè. Bên cạnh những hoạt động vui chơi, các cư dân còn được thưởng thức miễn phí những bữa tiệc BBQ trên bờ cát trắng và chương trình âm nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Dung, Trung Quân Idol, Dương Edward và Bảo Trâm.

Cư dân “Quận Ocean” chọn nghỉ dưỡng 2/9 ở biển ngay dưới chân nhà - Ảnh 3.

Amazing Ocean Park và Amazing Festival diễn ra trong dịp lễ 2/9 hứa hẹn sẽ đón hàng chục nghìn cư dân, bạn bè và du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển giữa lòng Hà Nội. Cùng với đó, chuỗi sự kiện Summer Dream - Mùa hè mơ ước diễn ra tất cả các ngày, kéo dài liên tục trong 2 tháng 8, 9 cũng mang tới cơ hội trải nghiệm một "Quận Ocean" sôi động, náo nhiệt và trải nghiệm văn hoá ở phố sống biển giữa trung tâm mới rực sáng tại phía Đông Thủ đô.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm