Tài chính

Coway công bố Báo cáo phát triển bền vững mới cho năm tài chính 2023

SEOUL, Hàn Quốc, 23/08/2024 /PRNewswire/ -- Coway Co., Ltd., "Best Life Solution Company", đã công bố phiên bản mới nhất của Báo cáo phát triển bền vững Coway cho năm tài chính 2023. Báo cáo này cung cấp những thông tin cập nhật toàn diện về tiến độ của công ty trong quá trình đạt được các mục tiêu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), đồng thời cung cấp cái nhìn minh bạch về các chiến lược và hoạt động đã được triển khai nhằm giải quyết các mối quan ngại liên quan đến ESG.

Coway Sustainability Report 2023
Coway Sustainability Report 2023

Jangwon Seo, CEO của Coway cho biết: "Chúng tôi đã biến thách thức thành cơ hội thông qua đổi mới sáng tạo không ngừng cùng các chiến lược quản lý tối ưu, mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội vào năm 2023, bất chấp tình hình kinh tế toàn cầu bất ổn đang diễn ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình hướng tới tính bền vững bằng cách cải tiến thêm khung ESG trong các lĩnh vực như phát triển sản phẩm, quản lý vòng đời, sử dụng tài nguyên, phát thải carbon và những giá trị trên phương diện xã hội".

Báo cáo phát triển bền vững Coway mới năm 2023* nêu rõ về những thành tựu chính trong năm 2023 ở từng lĩnh vực ESG.

Trong lĩnh vực Môi trường, hệ thống thu hồi và tái chế nệm thải của Coway đã được Bộ Môi trường công nhận là một ví dụ tiêu biểu về vòng tuần hoàn tài nguyên tại Hàn Quốc. Coway đã thiết lập một bảng kê khai Phạm vi 3 để đo lượng khí nhà kính phát sinh trong toàn công ty và công bố thông tin đó ở cấp độ chuỗi cung ứng.

Trong lĩnh vực Xã hội, công ty đã thể hiện cam kết đối với sự đa dạng và hòa nhập bằng cách thành lập "Coway MulbitSori Choir" dành cho người khiếm thị, góp phần thúc đẩy cơ hội việc làm cho những người khuyết tật. Coway cũng tổ chức một số sự kiện bảo tồn đa dạng sinh học trong cộng đồng địa phương để nâng cao nhận thức về môi trường và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

Trong lĩnh vực Quản trị, Coway đã thiết lập một hệ thống cho Ủy ban Đề xuất Ứng viên Giám đốc Độc lập, đưa ra các hướng dẫn rõ ràng để bổ nhiệm Giám đốc Độc lập nhằm đảm bảo tính liêm chính của họ.

Ủy ban ESG của Coway được thành lập vào năm 2021 nhằm "tăng cường công tác quản lý ESG" thông qua chuyên môn và quan điểm độc lập của Hội đồng quản trị. Ủy ban luôn cập nhật các xu hướng ESG mới nhất trong từng lĩnh vực, xác định rủi ro và cơ hội, đồng thời xây dựng các chiến lược để giải quyết rủi ro và nắm bắt cơ hội. Do đó, Coway luôn chia sẻ các hoạt động quản lý ESG của họ một cách đồng bộ và minh bạch với các cổ đông, nhà đầu tư và các bên liên quan khác.

Báo cáo phát triển bền vững Coway mới năm 2023 đánh dấu lần xuất bản thứ 19. Ấn phẩm đầu tiên của tạp chí được xuất bản vào năm 2006 và có trang web riêng từ năm 2015.

Toàn văn Báo cáo phát triển bền vững Coway mới năm 2023 có sẵn tại đây. 

*Báo cáo phát triển bền vững Coway mới năm 2023 trình bày kết quả của năm tài chính 2023, không giống với Báo cáo phát triển bền vững Coway năm 2023 ban đầu mà trong đó có cả năm tài chính 2022.

Giới thiệu về Coway Co., Ltd. 

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - "Best Life Solution Company" - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng môi trường với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm. Dự án kinh doanh gần đây nhất của công ty, thương hiệu BEREX, nhằm mục tiêu cải thiện giấc ngủ và sức khỏe bằng các sản phẩm nệm và ghế mát-xa tiên tiến. Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.coway.com/ hoặc http://newsroom.coway.com/.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm