Doanh nghiệp

Royal Island - Giải pháp bơm công nghiệp hàng đầu hiện nay

Royal Island - Giải pháp bơm công nghiệp hàng đầu hiện nay

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp Nhật Bản, Royal Island tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Công ty đã xây dựng được mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước, từ các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, khu công nghiệp, bệnh viện, trung tâm y tế, spa, khu nghỉ dưỡng... đến các hộ nuôi trồng thủy hải sản, đầu tư trang trại gia súc, gia cầm...

Royal Island - Điểm đến tin cậy cho mọi doanh nghiệp

Royal Island - Điểm đến tin cậy cho mọi doanh nghiệp

Hơn ai hết, Royal Island hiểu được những trăn trở của Quý khách hàng khi phải cân đo giữa chi phí đầu tư, cũng như hiệu suất đạt được trong quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm. Với sứ mệnh trở thành nhà phân phối máy bơm công nghiệp và công nghệ xử lý nước thải chất lượng hàng đầu, Royal Island cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao, bằng chính đạo đức kinh doanh và trách nhiệm của mình với xã hội.

Bà Võ Vũ Uyên Duyên - Giám đốc Điều hành Royal Island cho biết: “Khi bạn mua hàng, chắc chắn bạn đã gửi gắm rất nhiều niềm tin vào thương hiệu của chúng tôi. Nhiệm vụ của chúng tôi không chỉ là bàn giao thiết bị, mà còn phải đặt được chữ tín trao tận tay khách hàng.”

Là đại lý tiên phong phân phối máy bơm Nikuni và UTS Nhật Bản

Trong số các thương hiệu máy bơm Nhật Bản, Nikuni và UTS là hai cái tên nổi bật được Royal Island lựa chọn làm đối tác chiến lược. Đây là quyết định đúng đắn, khẳng định tầm nhìn xa của Royal Island trong việc mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

Hình ảnh Royal Island tham quan văn phòng trụ sở chính của Nikuni tại YAMAGATA, Nhật Bản

Hình ảnh Royal Island tham quan văn phòng trụ sở chính của Nikuni tại YAMAGATA, Nhật Bản

Nikuni với lịch sử phát triển hơn 75 năm là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy bơm tạo dòng xoáy (chiếm hơn 70% thị phần áp đảo tại Nhật Bản). Các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu ngoài máy bơm tăng áp còn có thể kể đến như máy bơm trục vít đôi, máy bơm nước KTM, máy bơm Onsen White Ion Bath… được ứng dụng các kỹ thuật tân tiến bậc nhất, cùng lối gia công độc đáo khiến các đối thủ khác không thể sánh kịp.

Hình ảnh kho, dây chuyền sản xuất máy bơm thuộc Nikuni - Mục tiêu trở thành Smart Factory năm 2026

Hình ảnh kho, dây chuyền sản xuất máy bơm thuộc Nikuni - Mục tiêu trở thành Smart Factory năm 2026

Trong khi đó, UTS là chuyên gia công nghệ xử lý nước thải hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, máy tạo nước Ozone UTS là sản phẩm xuất sắc kết hợp công nghệ khuấy trộn Ozone với nước, tạo ra bọt khí micro nano bubbles giúp khử khuẩn và làm sạch vượt trội.

Bằng việc trở thành đại lý phân phối chính thức của Nikuni và UTS tại Việt Nam, Royal Island không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trong ngành, mà còn mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Điều này góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Royal Island thăm nhà máy ASAHI (chuyên sản xuất công nghiệp máy bơm) thuộc Nikuni

Royal Island thăm nhà máy ASAHI (chuyên sản xuất công nghiệp máy bơm) thuộc Nikuni

Royal Island là đối tác tin cậy của nhiều Quý khách hàng

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Royal Island đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trên thị trường nhận được nhiều sự tín nhiệm từ Quý khách hàng cũng bởi: 

Royal Island cung cấp da dạng sản phẩm phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau và đặc biệt tối ưu công suất thiết kế để phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn, lắp đặt và bảo trì thiết bị.

Chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hợp tác chiến lược cùng các nhà sản xuất Nhật Bản, Royal Island mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, tối ưu hóa ngân sách đầu tư.

Royal Island cũng luôn chú trọng phát triển bền vững bằng cách phân phối các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, góp phần vào sự phát triển xanh của nền công nghiệp Việt Nam.

Quan hệ hợp tác chiến lược giữa Royal Island - Nikuni tại Việt Nam

Quan hệ hợp tác chiến lược giữa Royal Island - Nikuni tại Việt Nam

Với sự cam kết về chất lượng, dịch vụ khách hàng xuất sắc và uy tín trên thị trường, chúng tôi tin tưởng rằng Royal Island sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong nhiều năm tới. Hãy hợp tác với Royal Island để cùng nhau phát triển và gặt hái thành công bền vững.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đảo Hoàng Gia

Địa chỉ: 72 - 74 đường B4, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0857 017 017

Website: https://thietbiroyal.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm