Doanh nghiệp

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS - Giải pháp in ấn uy tín dành cho thương hiệu Việt

Dấu ấn hơn 1 thập kỷ trong ngành in ấn

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS là doanh nghiệp in ấn có thâm niên hoạt động hơn 5 năm tại thị trường Việt. Từ những ngày đầu khởi nghiệp là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy móc in ấn, đến nay, UV247 SOLUTIONS không ngừng phát triển và xây dựng uy tín trong ngành bằng các sản phẩm in UV trên mọi chất liệu có tính thẩm mỹ cao, cùng chất lượng in tốt và giá thành hấp dẫn.

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS - Giải pháp in ấn uy tín dành cho thương hiệu Việt - 1

Điều làm nên sự khác biệt của Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS chính là quy trình in ấn và sản xuất luôn được vận hành trơn tru, cam kết mọi vấn đề trong khâu chất lượng sản phẩm và thời gian hoàn thành. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng để đảm bảo rằng mỗi dự án đều được thực hiện theo mong muốn và đạt tiêu chuẩn cao nhất. Đặc biệt, Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS còn có mối liên kết với các đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp nhằm đảm bảo sự cung ứng liên tục và chất lượng cao cho các dự án của khách hàng.

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS - Giải pháp in ấn uy tín dành cho thương hiệu Việt - 2

Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, với tinh thần sáng tạo và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS đã trở thành đối tác tin cậy trong việc cung cấp giải pháp in ấn toàn diện cho công ty, doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc.

Kinh nghiệm làm nên chất lượng sản phẩm hàng đầu

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS luôn tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp về dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, từ in cuộn, in phẳng, in tranh và các yêu cầu đặc biệt khác. Hệ thống máy móc hiện đại, với số lượng 10 máy in UV các loại, 10 máy in decal và máy in bạt các loại đáp ứng công suất chạy 24/24. Ngoài ra, kho xưởng rộng hơn 1000m2, đội ngũ kỹ thuật hơn 20 người bao gồm trong đó có 5 chuyên viên thiết kế với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm in ấn, quảng cáo cũng là những yếu tố không thể thiếu giúp các sản phẩm của UV247 SOLUTIONS khẳng định về chất lượng độ bền, độ thẩm mỹ cũng như chế độ bảo hành thuộc top đầu khu vực.

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS - Giải pháp in ấn uy tín dành cho thương hiệu Việt - 3

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS - Giải pháp in ấn uy tín dành cho thương hiệu Việt - 4

Khẳng định uy tín và chất lượng tại triển lãm ngành in ấn

Với năng lực và uy tín đã được khẳng định theo bề dày hoạt động, Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS mới đây tự hào trở thành một trong những đơn vị khách mời tham gia triển lãm VietAd HCM 2023 lần thứ 13. Đây là sự kiện triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất và lớn nhất Việt Nam hợp tác cùng Hiệp hội triển lãm ngành quảng cáo châu Á, nhằm tạo ra môi trường giao thương, hợp tác và mua bán các máy móc, thiết bị, công nghệ với các lĩnh vực trưng bày.

Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS - Giải pháp in ấn uy tín dành cho thương hiệu Việt - 5

Việc có mặt tại triển lãm không chỉ mang lại cho Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS cơ hội gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ mới, mà còn là nền móng để liên tục phát triển và điều chỉnh chiến lược kinh doanh theo xu hướng mới nhất trong ngành. Qua việc thường xuyên tham gia các triển lãm, đơn vị tiếp tục nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình để đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Triển lãm diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/08/2023 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú – Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp các loại máy móc và dịch vụ in của Công ty TNHH UV247 SOLUTIONS tại gian hàng B63.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm