Doanh nghiệp

Công ty Đông Dương xếp thứ 59 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2022. Trong đó, công ty Đông Dương đứng thứ 59. Đây là năm đầu tiên công ty lọt vào danh sách bảng xếp hạng này.

Đại diện công ty Đông Dương (thứ 2 từ phải sang) nhận giải thưởng tại lễ trao giải FAST500 ngày 22/4.

Đại diện công ty Đông Dương (thứ 2 từ phải sang) nhận giải thưởng tại lễ trao giải FAST500 ngày 22/4.

Bảng xếp hạng FAST500 tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép về doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Đại diện công ty Đông Dương cho biết, trong bối cảnh Covid-19, đơn vị đã biến khó khăn, thách thức trở thành cơ hội trong kinh doanh, ứng biến và thay đổi để thích nghi hoàn cảnh.

CEO Công ty Đông Dương  Lê Trường Mạnh.

CEO Công ty Đông Dương Lê Trường Mạnh.

Công ty Đông Dương sở hữu những thương hiệu chuyên cung ứng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao tại nhà như KingSport, ABCSport và các lĩnh vực sản xuất, đầu tư khác với hệ thống hơn 130 showroom toàn quốc.

Trong đó, KingSport hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng như ra mắt sản phẩm có công năng thực tiễn, mẫu mã đáp ứng thị hiếu của từng phân khúc. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng thông qua tăng cường chất lượng bộ phận tư vấn, phòng dịch vụ và hậu mãi... KingSport đặt mục tiêu mở rộng hệ thống 300 showroom nhằm mang sản phẩm và dịch vụ đến gần người tiêu dùng hơn nữa.

Trong kế hoạch dài hạn, đơn vị hướng tới đầu tư vào sản xuất và làm chủ công nghệ như đầu tư nhà máy, dây chuyền sản xuất để phát triển nhanh chóng và tối ưu nguồn lực, ngân sách.

Đại diện Công ty Đông Dương chia sẻ thêm, để thực hiện được kế hoạch, đơn vị không ngừng phát triển và củng cố đội ngũ nhân sự nòng cốt. Doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa lành mạnh, trung thực, trách nhiệm và có những chính sách đãi ngộ tương xứng với năng lực của cán bộ công nhân viên. Đây là điểm mấu chốt để nhân sự đồng hành lâu dài và đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty...

King Sport không ngừng phát triển và củng cố đội ngũ nhân sự nòng cốt.

King Sport không ngừng phát triển và củng cố đội ngũ nhân sự nòng cốt.

Không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm và cải thiện dịch vụ khách hàng, Tập đoàn Đông Dương còn tổ chức nhiều hoạt động hướng tới chăm sóc sức khỏe và gắn bó với cộng đồng như "Hành trình Nhân ái" trao tặng một triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam, tiếp sức tuyến đầu chống dịch, chiến dịch xích lô massage...

Ngọc An
Ảnh:Công ty Đông Dương

Cùng chuyên mục

Đọc thêm