Bất động sản

Công ty Cổ Phần BĐS GPT hợp tác với chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ triển khai dự án The 5Way Phu Quoc

Công ty Cổ Phần BĐS GPT hợp tác với chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ triển khai dự án The 5Way Phu Quoc - 1

Bà Đặng Thị Duyên - Phó Tổng giám đốc vận hành GPT Land và Bà Tô Thị Hồng Phước – Giám đốc Chi nhánh Mobifone Service Can Tho tại lễ ký kết.

GPT Land - Đơn vị Phân phối chính thức dự án The 5Way Phu Quoc là thương hiệu dịch vụ bất động sản uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm triển khai/phân phối thành công nhiều dự án lớn và nhận được sự tin tưởng lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại khu vực phía Nam. Bằng tiềm lực vững mạnh, đặc biệt luôn luôn đổi mới, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình quản lý - kinh doanh, kịp thời điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình mới, GPT Land luôn giữ vững được nhịp và tốc độ bán hàng trên thị trường.

Theo thoả thuận được ký kết, GPT Land & MobiFone Service sẽ tăng cường hợp tác sâu rộng và toàn diện, sử dụng nguồn lực hiện có, phát huy tối đa thế mạnh để nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh và ứng dụng công nghệ viễn thông cho dự án The 5Way Phu Quoc. 

Đại diện đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển The 5Way Phu Quoc - GPT Land bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm lực vững mạnh và kinh nghiệm phong phú của MobiFone Service trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng. Thỏa thuận hợp tác này sẽ là chìa khóa để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của GPT Land, giúp chúng tôi tận dụng và phát huy tối đa những lợi thế về ứng dụng công nghệ viễn thông trong việc phát triển mạng lưới kinh doanh cũng như tiếp cận và chăm sóc khách hàng”.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, vào ngày 10/10/2023, GPT Land và Công ty cổ phần Công nghệ iHouzz (iHouzz) cũng đã tổ chức "Lễ ký kết hợp tác chiến lược quản lý vận hành cho thuê căn hộ The 5Way Phu Quoc trên nền tảng công nghệ iHouzz", nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý cho thuê sau khi căn hộ The 5Way Phu Quoc đưa vào khai thác.

Công ty Cổ Phần BĐS GPT hợp tác với chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ triển khai dự án The 5Way Phu Quoc - 2

Mobifone Service Can Tho được biết đến là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, với sứ mệnh “làm cho cuộc sống thuận tiện hơn với thiết bị di động”. Mobifone Service hướng đến là đơn vị quen thuộc, tin cậy, thân thiện trong tổ chức và cung cấp các dịch vụ trợ giúp cho người dùng thiết bị di động một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đại diện Mobifone Service Can Tho chia sẻ: “MobiFone Service và GPT Land có nhiều điểm mạnh và có thể bổ sung lẫn nhau về thị trường, sản phẩm dịch vụ, công nghệ cũng như văn hóa doanh nghiệp. Việc hợp tác toàn diện giữa hai bên sẽ là sự cộng hưởng các thế mạnh sẵn có và tạo ra sức mạnh mới, có ý nghĩa như một đòn bẩy giúp cả hai doanh nghiệp có những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn.”

Công ty Cổ Phần BĐS GPT hợp tác với chi nhánh MobiFone Service Cần Thơ triển khai dự án The 5Way Phu Quoc - 3

Với tiềm lực mạnh mẽ của cả hai bên, chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa GPT Land & Mobifone Service Can Tho sẽ mang đến cho thị trường các sản phẩm với nhiều dịch vụ ưu việt để phục vụ tốt nhất cho người dùng nói chung & khách hàng của The 5Way Phu Quoc nói riêng.

Công ty cổ phần Bất động sản GPT - Công ty thành viên Dat Xanh Services (GPT Land)

Địa chỉ: 354D Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 028 6684 6090

Website: https://www.gptland.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm