Chứng khoán

Cổ phiếu tâm điểm ngày 6/4: REE, DBC, VIP

Cổ phiếu tâm điểm ngày mai (5/4) được các công ty chứng khoán đưa ra là: 

DBC - Tích cực

CTCP Chứng khoán Vietinbank (Vietinbank Securities)

Phân tích:

Hiện tại cổ phiếu DBC ghi nhận tín hiệu MACD dần tích cực từ 9/3 kết hợp cùng với chỉ báo định hướng trung bình ADX hiện tại nằm ở mức 14,45 cho thấy tiềm năng tăng giá trong ngắn hạn. Nhà đầu tư có thể cân nhắc mở vị thế mua cổ phiếu DBC ở vùng giá 14.250 –14.350 đồng/cp. Vietinbank Securities nhận định cổ phiếu DBC có thể biến động tích cực trong thời gian tới. 

 Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu DBC. (Nguồn:Vietinbank Securities ).

REE - Tiếp tục đi ngang với dòng tiền cải thiện

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Phân tích:

Chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa ở mức 84,06 điểm, tăng  0,1% với khối lượng giao dịch giảm nhẹ dưới mức khối lượng trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ còn tiếp tục đi ngang trong ngắn hạn, điểm tích cực là dòng tiền tiếp tục cải thiện.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 được nâng từ mức giảm lên trung tính. Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của Yuanta Việt Nam xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu REE.

Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu REE. (Nguồn: TradingView).

VIP - Đồ thị giá có thể vượt kháng cự dài hạn

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)

Điểm nhấn kỹ thuật:

Kháng cự ngắn hạn: 11,87

Hỗ trợ ngắn hạn: 10,65

Xu hướng ngắn hạn: Tăng

Kháng cự trung hạn: 12,67

Hỗ trợ trung hạn: 10,15

Xu hướng trung hạn: Tăng

Phân tích:

Stock Rating của VIP ở mức 94 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của VIP đóng cửa tăng 7% với khối lượng giao dịch tăng đột biến. Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên xu hướng ngắn hạn có thể sẽ rõ ràng hơn trong giai đoạn tới.

Đồ thị giá đang giao dịch quanh mức kháng cự dài hạn 11,45. Tuy nhiên, theo mô hình giá, đồ thị giá có thể vượt hoàn toàn được mức kháng cự này và hướng về vùng mục tiêu 13. Xu hướng ngắn hạn của VIP cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại.

Đồ thị kỹ thuật cổ phiếu VIP. (Nguồn: TradingView). 

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm